Quảng cáo

Torres thừa nhận đến Ngoại hạng Anh với cảm hứng Ronaldo

Thứ bảy, 01/08/2020 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của Valencia, Ferran Torres dự kiến ​​sẽ gia nhập Manchester City trong những ngày tới và cầu thủ người Tây Ban Nha đã nhắc tên Cristiano Ronaldo.

Tân binh của Manchester City, Ferran Torres đã tiết lộ huyền thoại của Manchester United Cristiano Ronaldo đã truyền cảm hứng cho anh trong hành trình mới ở Premier League. Torres, cầu thủ 20 tuổi, sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội bóng của Pep với mức phí 24,5 triệu bảng. Thành viên của đội U21 Tây Ban Nha gần như không bao giờ vắng mặt trong đội hình Valencia tại La LigaChampions League mùa này.

Torres được sử dụng chủ yếu như một cầu thủ chạy cánh phải, nhưng có thể chơi ở bất cứ đâu trên hàng tiền đạo, giống như một cầu thủ tấn công nổi tiếng khác - Cristiano Ronaldo. Ronaldo bắt đầu ở Man United với tư cách là một tiền vệ phải trước khi trở thành tiền đạo ở Real Madrid. Và Torres thừa nhận sự toàn diện của Ronaldo là hình mẫu để học hỏi.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real

Nói với chuyên gia bóng đá châu Âu Guillem Balague, Torres nói: "Đối với tôi, Cristiano là một tài liệu tham khảo tuyệt vời không chỉ vì cách anh ấy chơi bóng đá mà còn vì cách anh ấy dùng bóng đá làm bệ phóng bản thân. Thật đáng ngưỡng mộ và tôi muốn đi theo bước chân của anh ấy".

Về vị trí phù nhất của mình và khả năng thích nghi trong những năm tới như Ronaldo, Torres nói thêm: "Có lẽ vị trí tốt nhất của tôi lúc này là ở hành lang cánh nhưng sau vài năm khi tôi già đi và có lẽ mất đi đôi chút tốc độ cũng như sức mạnh, tôi nghĩ có lẽ phải chơi ở trung lộ bởi tôi đã từng chơi như vậy trong quá khứ".

>>> Điều ít biết về sao trẻ 'trên tầm Messi' của Man City

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Torres Man City Cristiano Ronaldo Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT