Quảng cáo

Ronaldo chơi lớn: Tậu 'siêu xe' trị giá gần 260 tỷ đồng

Thứ bảy, 01/08/2020 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã tự thưởng cho mình bằng cách tậu chiếc siêu xe Bugatti Centodieci đắt giá để ăn mừng chức vô địch Serie A cùng Juventus.

Juventus đã chính thức vô địch Serie A mùa giải 2019/20. Ronaldo góp công lớn khi ghi tới 31 bàn thắng và 6 kiến tạo giúp Bà đầm già đoạt danh hiệu Scudetto lần thứ 9 liên tiếp.

Để tự thưởng cho bản thân mình, siêu sao người Bồ Đào Nha đã không tiếc bỏ ra số tiền khủng để được tậu chiếc siêu xe Bugatti Centodieci trị giá 8,5 triệu bảng (tương đương gần 260 tỷ đồng), phiên bản giới hạn chỉ 10 chiếc trên toàn thế giới.

Serie A, Juventus, Ronaldo, siêu xe, Bugatti Centodieci

Bugatti Centodieci lắp động cơ xăng W16 tăng áp, dung tích 8 lít, sản sinh công suất 1.600 mã lực, cao hơn 100 mã lực so với "người anh em" Bugatti Chiron. Bugatti Centodieci có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 2,4 giây và đạt tốc độ tối đa lên tới 420 km/h.

Trong giới cầu thủ, Ronaldo nổi tiếng là tay chơi siêu xe khét tiếng bậc nhất. Trong sưu tập siêu xe, Cristiano Ronaldo hiện có đến 8 chiếc siêu xe hiệu Ferrari, và nhiều chiếc của hãng Rolls Royce, BMW và McLarens - đều là những hãng xe danh giá nhất thế giới.

Không chỉ có thú vui sưu tập những chiếc siêu xe, cựu ngôi sao Man Utd còn không ngần ngại sắm cả "siêu du thuyền" trị giá 5,5 triệu bảng.

Serie A, Juventus, Ronaldo, siêu xe, Bugatti Centodieci

Cách đây không lâu, Ronaldo đã chia sẻ bức ảnh cùng gia đình đi nghỉ trên chiếc "siêu du thuyền" với 5 cabin, 6 phòng tắm, nhà bếp nhà ăn hiện đại bậc nhất thế giới.

Người ta đang tự hỏi, nếu như Juventus vô địch đấu trường danh giá Champions League thì không biết Ronaldo sẽ sẽ sắm gì đây?.

Vào ngày 8/8 tới đây, Ronaldo cùng các đồng đội sẽ tiếp đón Lyon tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân nhà. Ở trận đấu lượt đi, Bà đầm già đã thất bại 0-1 trước đối thủ đến từ nước Pháp.

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Serie A Juventus Ronaldo siêu xe Bugatti Centodieci
Xem thêm
TIN NỔI BẬT