Quảng cáo

Ronaldo hết cơ hội giành Chiếc giày vàng vì Cúp C1?

Thứ bảy, 01/08/2020 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo nhiều khả năng sẽ không có cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn trong cuộc đua giành chiếc giày Vàng châu Âu mùa giải này.

Vào rạng sáng ngày mai (2/8), Juventus sẽ tiếp đón AS Roma trên sân nhà trong trận đấu hạ màn Serie A 2019/20. Đây chỉ còn là trận đấu mang tính chất thủ tục bởi Juventus đã chính thức giành Scudetto lần thứ 9 liên tiếp sớm 2 vòng đấu.

Ronaldo là cầu thủ duy nhất có động lực ở trận đấu này bởi chân sút người Bồ Đào Nha đang trong cuộc đua giành Chiếc giày vàng châu Âu mùa giải năm nay. Hiện tại, Ronaldo đang có 31 bàn thắng, kém 4 bàn so với người dẫn đầu Ciro Immobile của Lazio.

Chiếc giày vàng, chiếc giày vàng châu Âu, Champions League, Cúp C1, Juventus, Ronaldo

Ronaldo cần phải ghi đến 5 bàn thắng trong trận đấu tới, đồng thời hy vọng Immobile "tịt ngòi" trong trận Napoli gặp Lazio mới có thể giành danh hiệu Vua phá lưới Serie A cũng như chiếc giày Vàng châu Âu. Đây là nhiệm vụ rất khó dành cho cầu thủ 35 tuổi.

Bên cạnh đó, Juventus vẫn còn trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League với Lyon vào ngày 7/8. Đây mới là nhiệm vụ quan trọng nhất của Bà đầm già, nhất là khi thầy trò HLV Sarri đã thất bại 0-1 ở trận lượt đi.

Chính vì thế, Ronaldo nhiều khả năng sẽ phải hy sinh danh hiệu cá nhân để hướng tới mục tiêu tập thể là rất cao. HLV Sarri cũng đã thừa nhận có thể dùng đội hình U23 của Juventus để tiếp đón AS Roma trong trận đấu cuối cùng của Serie A.

Trận đấu giữa Juventus và AS Roma sẽ diễn ra lúc 1h45 rạng sáng ngày 2/8 theo giờ Việt Nam.

Trong sự nghiệp của mình, Ronaldo từng 4 lần giành Chiếc giày vàng châu Âu ở các mùa giải 2007/08, 2010/11, 2013/14, 2014–15.

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

>>> Ronaldo nói gì sau khi giúp Juventus vô địch Serie A lần thứ 9 liên tiếp?

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chiếc giày vàng Champions League Cúp C1 Juventus Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT