Quảng cáo

Ronaldinho sắp được trả tự do tại Paraguay

Thứ bảy, 01/08/2020 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Chuỗi ngày "ác mộng" của huyền thoại bóng đá Brazil cùng anh trai có vẻ như đang dần đi đến hồi kết, với những tín hiệu rất tích cực từ việc điều tra.

Cựu tiền vệ Ronaldinho cùng anh trai Roberto Assis đã bị bắt khi cố gắng nhập cảnh trái phép vào Paraguay hồi đầu tháng 3. Kể từ đó đến nay, huyền thoại Brazil vẫn bị quản thúc để phục vụ việc điều tra.

Theo thông tin từ ESPN, cuộc điều tra đã được hoàn tất tới 90% nhưng các công tố viên vẫn chưa tìm thấy dấu hiệu phạm tội của Ronaldinho cùng anh trai. Chính vì thế, nhiều khả năng hai người này sẽ được trả tự do sau gần 5 tháng bị bắt.

ronaldinho bi bat

Trước đó, "Rô vẩu" cùng anh trai đã sử dụng cặp hộ chiếu giả do nữ doanh nhân Dalia Lopez gửi đến nhằm nhập cảnh vào Paraguay. Chuyến đi này được tiết lộ là để Ronaldinho quảng bá cho một chương trình từ thiện được tổ chức bởi Fundacion Angelical.

Sau khi bị bắt, danh thủ sinh năm 1980 đã bị giam giữ trong nhà tù Agrupacion Especializada tới 32 ngày, trước khi được cho tại ngoại do đã nộp đủ số tiền bảo lãnh là 1,6 triệu USD. Trong thời gian này, Ronaldinho cùng anh trai được bố trí sống trong 2 căn hộ cao cấp nhất của khách sạn Palmaroga.

Ronaldinho vẫn giữ thói quen liên lạc với người thân tại Brazil cũng như Tây Ban Nha trong thời gian này. Theo nhiều nguồn tin, huyền thoại 40 tuổi sẽ lựa chọn sinh sống tại Castelldefels, Tây Ban Nha sau khi được thả tự do.

VIDEO: Ronaldinho đối đầu 'Dải ngân hà' của Real  trên chấm đá phạt

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho. Paraguay Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT