Quảng cáo

Chàng trai kiếm bộn tiền trong thời gian Ronaldinho ngồi tù

Thứ tư, 08/07/2020 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Robson Batista, chàng trai có khuôn mặt giống Ronaldinho, vừa tiết lộ thu nhập hậu hĩnh trong thời gian 'bản chính' bị tạm giam.

Batista từng gây chú ý khi sở hữu ngoại hình giống hệt huyền thoại Ronaldinho. Chàng trai người Brazil khiến nhiều CĐV hiểu lầm vì tưởng anh là cựu ngôi sao của Barca.

"Trong thời gian Ronaldinho phải ngồi tù, tôi nhận được nhiều lời mời quảng cáo và dự sự kiện. Thu nhập của tôi vì thế cũng tăng lên", Batista chia sẻ với tờ Globo vào ngày 5/7 vừa qua.

Brazil, Barca, Ronaldinho, ngồi tù

Từ khi bắt đầu nổi tiếng, Batista cũng chăm chút đến ngoại hình hơn. Anh cố gắng mô phỏng lại hình ảnh của Ronaldinho ngoài đời. Thậm chí, nhiều cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới cũng không thể phân biệt nổi giữa anh và huyền thoại người Brazil.

Batista kể lại: "Messi là nạn nhân lớn nhất. Tại World Cup 2014, khi tôi nhảy qua hàng rào sân vận động để cố gặp anh ấy. Messi nhìn tôi và nói: 'Ơ kìa, tôi có thể gặp anh ở nơi khác cơ mà, cần gì phải làm thế'.

Sau đó, trong trận đấu giao hữu, ban tổ chức từ Argentina quyết định mời tôi đến tham dự và Messi vẫn nghĩ rằng tôi chính là Ronaldinho".

Brazil, Barca, Ronaldinho, ngồi tù

Việc được Messi nhận ra và ưu ái đã giúp Batista đổi đời. Anh nhận được nhiều lời mời, sự quan tâm từ công chúng hơn sau sự việc tại World Cup 2014.

Trong khi đó, Ronaldinho "bản chính" vẫn đang bị quản thúc tại một khách sạn ở Paraguay. Huyền thoại người Brazil bị bắt vào hồi đầu năm vì cáo buộc sử dụng hộ chiếu giả nhập cảnh vào nước này.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Ronaldinho tại Barca

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Brazil Barca Ronaldinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT