Quảng cáo

Man City kiếm bộn tiền nếu Sancho gia nhập MU

Thứ tư, 05/08/2020 13:05 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng cũ của Jadon Sancho, Man City sẽ nhận về số tiền không nhỏ nếu như MU chính thức ký hợp đồng với ngôi sao người Anh trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Những ngày gần đây, báo chí châu Âu đồng loạt đưa tin MU đã đạt thỏa thuận với Dortmund về việc chiêu mộ Jadon Sancho. Đội chủ sân Old Trafford có thể phải chi ra tới 120 triệu euro cho thương vụ này, biến Sancho trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.

Việc MU phải chi đậm để chiêu mộ Sancho không chỉ giúp Dortmund thu về khoản tiền kếch xù mà còn giúp cho đội bóng đào tạo anh, Man City hưởng lợi. Theo tiết lộ từ The Times, Man City sẽ nghiễm nhiên nhận về khoảng 15 triệu bảng nếu như thương vụ diễn ra êm đẹp.

sancho

15 triệu bảng là số tiền không nhỏ, đặc biệt trong hoàn cảnh tài chính của các đội bóng ảnh hưởng nặng nề vì đại dịch. Cụ thể, 15 triệu bảng chiếm 75% số tiền Man City phải chi cho Valencia để chiêu mộ Ferran Torres, tân binh mới nhất của đội chủ sân Etihad. Nôm na, chính việc MU chiêu mộ Sancho sẽ giúp sức không nhỏ để Man City thực hiện những mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này.

Trở lại trường hợp của Jadon Sancho, phía MU cũng sẽ chấp nhận chơi lớn khi dành cho cầu thủ 20 tuổi bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm mức lương kỷ lục lên tới 340.000 bảng/tuần.

>>> Fulham trở lại Ngoại hạng Anh sau 120 phút nghẹt thở

>>> MU hưởng đặc quyền mua lại 'hàng hớ' năm 2017

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng MU Man City Sancho Torres chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT