Quảng cáo

MU hưởng đặc quyền mua lại 'hàng hớ' năm 2017

Thứ hai, 03/08/2020 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Memphis Depay từng rời MU năm 2017 sau quãng thời gian thi đấu thất bại, tuy nhiên lúc này cầu thủ người Hà Lan đã là một ngôi sao đáng chú ý trên thị trường chuyển nhượng.

Manchester United đang theo đuổi sát sao Jadon Sancho trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trong hoàn cảnh đó, Dortmund đã tính tới phương án thay thế ngôi sao chạy cánh người Anh với cái tên Memphis Depay.

Trong quá khứ, Depay từng chơi bóng cho MU trong giai đoạn từ năm 2015 đến đầu năm 2017. Cầu thủ người Hà Lan gây nên nỗi thất vọng lớn ở đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho, trước khi bị thanh lý sang Lyon với giá chỉ 16 triệu bảng.

Depay

Tuy nhiên, khi bán Depay cho Lyon, HLV Mourinho một mực cài điều khoản mua lại đối với cầu thủ người Hà Lan. Cho tới thời điểm này, Depay thi đấu trưởng thành và trở thành ngôi sao nhận được sự quan tâm lớn trên thị trường chuyển nhượng.

Nếu Dortmund muốn chiêu mộ ngôi sao của Lyon, MU sẽ là đội được thông báo và quyết định có sử dụng quyền ưu tiên mua lại hay không. Thực tế, Dortmund sẽ mua Depay nếu bán Sancho cho MU, và khi ấy đội chủ sân Old Trafford cũng chẳng cần quan tâm đến sự đi hay ở của cầu thủ người Hà Lan.

Mùa bóng 2019/20, Depay tiếp tục trình diễn phong độ ghi bàn ấn tượng trong màu áo Lyon. Cựu sao MU có 14 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 19 lần ra sân ở mùa giải này, trước khi giải Ligue 1 chính thức bị hủy bỏ do đại dịch.

>>> MU kiếm bộn tiền nhờ 'hàng thừa' năm 2015

>>> 'Messi Nhật Bản' vượt qua Gareth Bale trên TTCN

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Depay Sancho MU Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT