Quảng cáo

MU kiếm bộn tiền nhờ 'hàng thừa' năm 2015

Thứ bảy, 01/08/2020 16:00 PM (GMT+7)
A A+

MU có thể sẽ chẳng phải làm gì mà vẫn nhận được 17,5 triệu bảng trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, nhờ ngôi sao Wilfried Zaha của Crystal Palace.

Wilfried Zaha trong quá khứ từng là cầu thủ của MU. Tuy nhiên khi ấy, cầu thủ chạy cánh này bị coi là người thừa ở sân Old Trafford và bị bán sang Crystal Palace hồi năm 2015.

Dù không sử dụng Zaha nhưng dường như ban lãnh đạo MU đã sớm nhận ra tiềm năng của cầu thủ chạy cánh này, thế nên khi bán Zaha cho Crystal Palace, phía MU có cài điều khoản nhận 25% phí chuyển nhượng nếu Palace bán cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Zaha

Trải qua những mùa giải bùng nổ, Wilfried Zaha giờ đây đã là một ngôi sao có số má ở giải Ngoại hạng Anh. Mùa hè năm ngoái, Arsenal từng rất muốn chiêu mộ ngôi sao người Bờ Biển Ngà này nhưng không thể chi trả số tiền 80 triệu bảng mà Palace yêu cầu.

Đến hè năm nay, Zaha tiếp tục trở thành cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng. Tờ The Sun cho hay rất có thể Zaha sẽ ra đi với số tiền không nhỏ. 70 triệu bảng là con số để Crystal Palace nhả người trong mùa hè năm nay, và nếu như thương vụ này thành công, MU sẽ nghiễm nhiên nhận về 17,5 triệu bảng.

Với MU, đội bóng này cũng đang rất cần tiền để bổ sung lực lượng cho mùa giải tới. Đội chủ sân Old Trafford được cho là đã thuyết phục thành công Jadon Sancho, tuy nhiên chưa thể đi tới tiếng nói chung với đội bóng chủ quản của cầu thủ này là Dortmund.

>>> 'Messi Nhật Bản' vượt qua Gareth Bale trên TTCN

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Zaha Crystal Palace chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT