Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 1/8: Đại diện sao Brazil có mặt tại Manchester

Thứ bảy, 01/08/2020 08:04 AM (GMT+7)
A A+

Đại diện sao Brazil đến Manchester, Dortmund mua người thay thế Sancho, tin vui từ Wolves... là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày 1/8.

Dortmund tìm người thay thế Sancho

Theo Bild, đội bóng vùng Ruhr đang gấp rút tìm người thay thế tiền vệ người Anh. Cái tên được Dortmund nhắm tới là Memphis Depay, ngôi sao số 1 của Olympique Lyon.

chuyen nhuong MU

Hợp đồng giữa tiền đạo Hà Lan và đội bóng chủ quản chỉ còn 1 năm, do đó Lyon nhiều khả năng sẽ buộc phải bán Depay nếu không muốn mất trắng. Ghi tới 14 bàn trong 18 trận gần nhất, số 10 của Lyon sẽ là sự thay thế hoàn toàn xứng tầm cho Sancho - ngôi sao đang trên đường gia nhập Manchester United.

Đại diện sao Brazil đến Manchester

Truyền thông Anh đưa tin, đại diện của trung vệ Gabriel Magalhaes đã có mặt tại Anh để thảo luận với Man Utd về một thương vụ chuyển nhượng tiềm năng. Trong tuần này, MU đã 2 lần liên hệ với ngôi sao của Lille và thu về những kết quả khá tích cực.

chuyen nhuong MU

Cầu thủ người Brazil là cái tên được HLV Solskjaer nhắm tới cho một vị trí đá cặp cùng Harry Maguire. United cũng đưa ra lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng cho trung vệ của Lille, một con số "phải chăng" nhưng đủ sức thuyết phục.

Tin vui từ Wolves

"Bầy sói" đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Paulinho của Braga, cầu thủ được nhắm đến để thay thế Raul Jimenez. Đây có thể xem là một tín hiệu tích cực dành cho Man Utd, đội bóng đang rất muốn chiêu mộ "Ronaldo Mexico".

chuyen nhuong MU

Dù đang sở hữu đội hình chất lượng, HLV Solsa vẫn không có trong tay một trung phong đúng nghĩa. Vì vậy, sự có mặt của tiền đạo vừa ghi 26 bàn trong mùa giải vừa qua sẽ giúp Quỷ đỏ giải bài toán đầu ra trên hàng công.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- Tiền đạo Victor Osimhen, một trong những mục tiêu của MU đã chính thức gia nhập Napoli

- Nếu như Nathan Ake gia nhập Man City, trung vệ John Stones nhiều khả năng sẽ phải ra đi

- Trận chung kết FA Cup tới đây sẽ ảnh hưởng rất lớn tới quyết định đi hay ở của Aubameyang, theo lời của HLV Arteta

- MU hết cửa chiêu mộ Dayot Upamecano khi trung vệ này vừa gia hạn với Leipzig đến năm 2023

- Gareth Bale đã tiết lộ với huyền thoại Ryan Giggs rằng anh sẽ ở lại Real Madrid trong mùa giải tiếp theo

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Sancho Raul Jimenez Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT