Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 31/7: MU trao số áo huyền thoại cho Sancho

Thứ sáu, 31/07/2020 17:56 PM (GMT+7)
A A+

MU trao số áo huyền thoại cho Sancho, Barca giữ chân thần đồng số 1, Real nhắm "Varane mới"... là những tin chính của chuyển nhượng tối nay 31/7.

MU trao số áo huyền thoại cho Sancho

Dù chưa chính thức sở hữu "thần đồng nước Anh từ CLB Dortmund, MU đã có những động thái chuẩn bị cho sự có mặt của ngôi sao này. Theo Express, ban huấn luyện Quỷ đỏ đã thống nhất trao cho Sancho số 7 - số áo mang tính biểu tượng nhất tại Old Trafford.

chuyen nhuong bong da

Cách đây ít giờ, báo chí châu Âu đồng loạt đưa tin United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Sancho với mức phí 60 triệu bảng, kèm các điều khoản cộng thêm từ 30~40 triệu bảng chưa được tiết lộ chi tiết. Dự kiến, thương vụ "siêu bom tấn" này sẽ hoàn tất trong một vài ngày tới.

Barca giữ chân Ansu Fati

Theo Sport, đội bóng xứ Catalan đang chuẩn bị một bản hợp đồng mới nhằm giữ chân thần đồng Ansu Fati cho tới năm 2024. Dù còn tới 2 năm hợp đồng, Barca vẫn muốn "chắc cú" hơn để đề phòng sự nhòm ngó của những đội bóng khác mà đặc biệt là Man Utd.

chuyen nhuong bong da

Bên cạnh đó, cựu vương La Liga cũng sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị cho trường hợp của Ousmane Dembele, cầu thủ chính thức trở thành "bom xịt" của Barcelona.

Real nhắm mua "Varane mới"

Los Blancos vẫn trung thành với chiến lược chuyển nhượng "đãi cát tìm vàng". Thay vì lựa chọn những cái tên lớn, nhà ĐKVĐ La Liga lại chuyển hướng sang những cầu thủ trẻ như Rodrygo, Vinicius, Reinier...

Mới nhất, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đưa trung vệ Benoit Badiashile vào tầm ngắm. Dù mới 19 tuổi, cầu thủ người Pháp đã gây ấn tượng mạnh mẽ tại Ligue 1 trong màu áo AS Monaco và được so sánh với người đàn anh Raphael Varane.

chuyen nhuong bong da

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- Tiền đạo Raul Jimenez đang ở rất gần với Man Utd, theo RTP Sport

- Barca mong muốn đưa hậu vệ David Alaba đến sân Camp Nou ngay trong mùa hè này

- Chelsea, Barcelona and Inter Miami đều đưa những lời đề nghị cho Willian, ngôi sao sắp trở thành cầu thủ tự do

- Tiền vệ Thiago Alcantara đã thông báo với Bayern Munich rằng anh muốn được ra đi

- MU đang bắt đầu theo dõi hậu vệ Gabriel Magalhaes của Lille

>> Chuyển nhượng sáng 31/7: Chốt tương lai Suarez, Haaland, Ibrahimovic

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Man Utd Sancho Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT