Quảng cáo

'Messi Nhật Bản' vượt qua Gareth Bale trên TTCN

Thứ bảy, 01/08/2020 13:21 PM (GMT+7)
A A+

Sau một mùa bóng được đem cho mượn ở Real Mallorca, tài năng trẻ người Nhật Bản Takefusa Kubo được định giá rất cao trên thị trường chuyển nhượng.

Mùa giải 2019/20, Takefusa Kubo được Real Madrid cho mượn ở Mallorca và có những bước thăng tiến vượt bậc trong sự nghiệp. "Messi Nhật Bản" ghi được 4 bàn thắng và 4 đường kiến tạo cho đội chủ sân Son Moix. Dù không thể giúp Mallorca nhưng những màn trình diễn trong mùa giải vừa qua vẫn khiến anh được đánh giá cao trên thị trường chuyển nhượng.

Mới đây, Transfermarkt định giá Takefusa Kubo lên tới 30 triệu euro, con số không nhỏ với một cầu thủ châu Á mới 19 tuổi. Đáng chú ý là cách đây 1 năm, Real Madrid chiêu mộ Kubo với giá chỉ 2 triệu euro.

kubo

Con số 30 triệu euro của Kubo thậm chí còn ấn tượng hơn so với Gareth Bale, người mới bị giảm còn 28 triệu euro. Trong khi đó tân binh đắt giá mới được Real chiêu mộ hồi mùa hè năm ngoái, Luka Jovic cũng chỉ còn 32 triệu euro.

Sau một mùa giải chơi bóng cho Mallorca, Kubo nhiều khả năng sẽ được Real Madrid tiếp tục cho mượn trong mùa giải tới. Hồi tháng 6 vừa qua, báo chí Tây Ban Nha đưa tin cho tới 29 đội bóng đang xếp hàng để mượn tài năng trẻ người Nhật Bản, trong đó có cả những cái tên danh tiếng như PSG, AC Milan hay Lazio.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi Nhật Bản Kubo Bale Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT