Quảng cáo

NÓNG: MU chính thức chia tay cầu thủ đầu tiên

Thứ năm, 06/08/2020 17:02 PM (GMT+7)
A A+

Alexis Sanchez đã chính thức gia nhập Inter sau khi kết thúc sớm hợp đồng với Manchester United.

Trang chủ của Inter mới đây đã xác nhận chiêu mộ thành công Alexis Sanchez mà không tốn một xu nào. Lý do là bởi MU đã chấp nhận kết thúc sớm hợp đồng với tiền đạo người Chile, dù vẫn còn 2 năm, để anh chuyển đến đội bóng nước Ý theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hợp đồng của Sanchez với Inter sẽ có thời hạn đến năm 2023. Tiền đạo người Chile cũng đã chấp nhận giảm mức lương của mình xuống còn 130 nghìn bảng/tuần (sau thuế) để được chơi bóng tại Italia.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, Man Utd, Inter Milan, Sanchez

Đây được xem là thương vụ hợp tình hợp lý dành cho cả 2 bên. MU sẽ tiết kiệm được hơn 50 triệu bảng dành cho Sanchez trong 2 năm cuối hợp đồng. Trong khi đó, cầu thủ người Chile cũng đang hồi sinh trong màu áo Nerazzurri.

Sanchez đã gia nhập MU từ Arsenal vào tháng 1 năm 2018 với rất nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, Tiền đạo người Chile đã đánh mất phong độ khi chỉ ghi được 5 bàn thắng sau 45 lần ra sân.

Sau đó, Sanchez chuyển sang cho Inter theo dạng cho mượn vào mùa hè năm ngoái. Cầu thủ đã hồi sinh mạnh mẽ kể từ khi bóng đá quay trở lại và trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Antonio Conte.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Sanchez trong màu áo Inter Milan

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Man Utd Inter Milan Sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT