Quảng cáo

NÓNG: Sancho đồng ý gia nhập MU?

Thứ ba, 04/08/2020 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Jadon Sancho đang tiến một bước gần hơn tới việc gia nhập Manchester United ở trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Mới đây, nguồn tin độc quyền của tờ The Sun cho biết Sancho đã đồng ý các điều khoản cá nhân với MU. Theo đó, tài năng trẻ người Anh sẽ nhận mức lương 220 nghìn bảng/tuần tại Old Trafford và có thời hạn 5 năm.

Giờ đây, nhiệm vụ của MU đó là đáp ứng mức phí chuyển nhượng 108 triệu bảng mà Dortmund yêu cầu. Tờ Bild của Đức cho biết MU sẵn sàng trả số tiền này trong 3 đợt. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ trả trước 63 triệu bảng, 27 triệu bảng vào năm 2021 và 18 triệu bảng còn lại vào năm 2022.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, Dortund, Sancho

Ngoài ra, Dortmund còn yêu cầu MU sớm hoàn tất mọi thủ tục trước ngày 10/8 để đội bóng nước Đức ổn định đội hình chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ở diễn biến khác, Alexis Sanchez chuẩn bị gia nhập Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do. Với việc cầu thủ người Chile ra đi, Sancho chắc chắn sẽ là người tiếp theo thừa kế chiếc áo số 7 huyền thoại tại Old Trafford.

Nếu thương vụ này thành công, Sancho sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng của Ngoại hạng Anh. Kỷ lục hiện tại đang là 89 triệu bảng, số tiền mà MU từng bỏ ra để chiêu mộ Paul Pogba từ Juventus vào năm 2016.

Sancho là mục tiêu số 1 của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. HLV Solskjaer đã thúc giục ban lãnh đạo Quỷ đỏ hoàn thành thương vụ này càng sớm càng tốt để tài năng trẻ người Anh có nhiều thời gian hòa nhập trước khi bắt đầu mùa giải mới.

Ở mùa giải vừa qua, tài năng trẻ người Anh đã gây ấn tượng khi ghi được 17 bàn thắng và đóng góp 17 pha kiến tạo chỉ sau 32 lần ra sân cho Dortmund tại Bundesliga.

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

>>> 'Ronaldo Mexico' trên đường gia nhập MU

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Man Utd Dortund Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT