Quảng cáo

MU 'hy sinh' 2 ngôi sao lấy 'đối tác hoàn hảo của Maguire'

Thứ hai, 03/08/2020 15:37 PM (GMT+7)
A A+

MU sẵn sàng 'hy sinh' 2 ngôi sao để chiêu mộ trung vệ của Inter Milan về đá cặp với Harry Maguire.

Mùa bóng đầu tiên của Harry Maguire tại MU đã diễn ra không thành công như mong đợi. Trung vệ người Anh vẫn thể hiện được khả năng chỉ đạo hàng thủ, tuy nhiên đối tác với anh là Victor Lindelof chưa thể đem đến sự yên tâm.

Trong hoàn cảnh đó, đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch tìm kiếm thêm một trung vệ đẳng cấp ngay trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Trong rất nhiều sự lựa chọn, Milan Skriniar được coi là đối tác hoàn hảo với Harry Maguire nếu gia nhập MU. Ngôi sao người Slovakia cũng là cái tên từng được MU theo đuổi nhiều lần trong quá khứ nhưng chưa thể đạt được mục đích.

Milan Skriniar

Theo Calciomercato, MU sẽ trở lại với Skriniar trong phiên chợ hè này. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng sử dụng hai ngôi sao Alexis Sanchez và Chris Smalling để thuyết phục Inter Milan nhả người.

Với MU, cả Alexis Sanchez và Chris Smalling đều là những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch dài hạn, tuy nhiên màn trình diễn ấn tượng của bộ đôi này khi được cho mượn ở Serie A có thể khiến Inter phải nghiêm túc suy nghĩ. Sanchez đang trình diễn bộ mặt xuất sắc tại sân Giuseppe Meazza, trong khi Smalling cũng đang chơi hay ở hàng thủ Roma.

Skriniar năm nay 25 tuổi và đang là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Serie A. Ngôi sao người Slovakia gia nhập Inter Milan ở mùa hè 2017 với giá 34 triệu euro và từ đó đến nay, anh vẫn luôn giữ một vị trí then chốt ở trung tâm hàng phòng ngự đội bóng này.

>>> MU hưởng đặc quyền mua lại 'hàng hớ' năm 2017

>>> MU kiếm bộn tiền nhờ 'hàng thừa' năm 2015

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Sanchez Smaliing Skriniar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo