Quảng cáo

Ứng viên chủ tịch Barca cảnh báo sa thải HLV Koeman nếu đắc cử

Thứ năm, 20/08/2020 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Chưa ngồi ấm ghế HLV Barcelona, nhà cầm quân Ronald Koeman đã nhận được một thông điệp không mấy thân thiện đến từ người đang cố gắng thâu tóm quyền lực đội bóng.

Ronald Koeman là thành viên của Barcelona lừng danh cuối thế kỷ trước, cùng đội bóng 4 lần vô địch La Liga liên tiếp. Ông cũng chính là người ghi bàn duy nhất giúp Barca đánh bại Sampdoria 1-0 để lần đầu vô địch Cúp C1 năm 1992. Với Barca, ông xứng đáng là một huyền thoại sống, và tên tuổi của ông sẽ càng thêm chói lọi nếu vực dậy đội bóng đang mất phương hướng.

Thế nhưng, không phải bất cứ ai thuộc đại gia đình Barcelona cũng chào đón Ronald Koeman trở về. "Nếu tôi trở thành chủ tịch Barca, Koeman sẽ không dẫn dắt CLB. Koeman là một huyền thoại của Barca. Chúng tôi phải cảm ơn ông ấy rất nhiều nếu xét trên sự phức tạp tồn tại trong đội bóng lúc này. Với quyết định đưa ra, ông ấy đã chấp nhận thử thách làm HLV", ứng viên Victor Font tranh cử ghế chủ tịch Barca phát biểu.

Barcelona, Ronald Koeman

Font cho biết ông có thể miễn cưỡng chúc Koeman thành công, nhưng sau đó sẵn sàng thay HLV mới: "Chúng tôi phải chúc ông ấy những điều may mắn nhất và hy vọng có thể giành cú ăn 3. Nhưng sau đó chúng tôi sẽ áp dụng dự án chính của mình và yêu cầu mọi người tuân thủ, từ phó chủ tịch tới nhân viên đội trẻ cuối cùng. Đó là sự tổ chức mà chúng tôi đã chuẩn bị từ lâu. Khi đó nếu Koeman muốn, ông ấy có thể tiếp tục đóng góp cho dự án của Barca theo một vài cách nào đó".

Người mà Victor Font chọn ngồi vào ghế HLV Barcelona chính là huyền thoại Xavi, người đang làm việc ở Qatar: "Xavi là người có thể giải quyết mọi vấn đề ở CLB. Việc ai sẽ lĩnh xướng Barca sẽ do Hội đồng Quản trị quyết định, nhưng nếu đó là tôi, câu trả lời sẽ là Xavi. Messi đã rất thất vọng với tình hình nguy cấp ở CLB, tôi kỳ vọng cậu ấy sẽ được thi đấu dưới trướng Xavi vào năm 2021".

>>> Koeman từng giúp đội tầm trung xếp trên Liverpool

>>> Wenger lên tiếng về việc thay thế tân HLV Barca

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Messi cho Barca tại Champions League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Ronald Koeman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT