Quảng cáo

Messi từ chối yêu cầu của fan Barca sau trận thua Bayern

Thứ bảy, 15/08/2020 21:44 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã phải trải qua một buổi tối ác mộng khi Barcelona bị Bayern Munich vùi dập 8-2 trong cuộc đụng độ tại Champions League.

Messi và Barcelona bước vào trận đấu với Bayern Munich với tư cách là những kẻ chiếu dưới. Nhưng, bất chấp điều đó, không ai có thể đoán trước được cơn địa chấn diễn ra ở Bồ Đào Nha đêm qua - bởi gã khổng lồ Bundesliga đơn giản là quá mạnh.

Bayern đã ghi tám bàn với Philippe Coutinho và Thomas Muller lập cú đúp, cùng với Ivan Perisic, Robert Lewandowski, Serge Gnabry và Joshua Kimmich cũng tìm thấy mành lưới Barca. Trong khi đó, Barca chỉ có 1 bàn thắng của Luis Suarez cùng bàn phản lưới của Alaba. Sau trận đấu, Barcelona đã tạm biệt Champions League và rời khỏi Bồ Đào Nha.

Messi, Barcelona, Bayern Munich, Champions League, Cúp C1

Và tờ Sport của Catalan nói rằng Messi đã hắt hủi một người hâm mộ ném khăn về phía anh khi đáp xuống sân bay. Người ta nói rằng các nhân viên an ninh đã trả lại chiếc khăn cho CĐV đó và kết quả là "không có sự cố nào đáng tiếc".

Messi có lẽ đã từ chối ký vào chiếc khăn quàng cổ của fan Barca đó vì tất cả các cầu thủ đều phải giữ khoảng cách an toàn với những người ủng hộ trong bối cảnh COVID-19. Nhưng cũng có thể Messi đã từ chối yêu cầu của fan hâm mộ này vì đang bực bội sau trận thua Bayern Munich. Ở trận đấu này, Messi cũng không để lại bàn thắng hay kiến tạo nào.

>>> Barca sẽ phải trả Liverpool tiền nếu Bayern vô địch Cúp C1

>>> HLV Bayern hẹn các đồng hương ở chung kết sau khi hạ Barca

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Champions League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barcelona Bayern Munich Champions League Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT