Quảng cáo

Hậu vệ thừa nhận Bayern tàn nhẫn nhưng không tiếc cho Messi

Thứ bảy, 15/08/2020 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Joshua Kimmich trả lời câu hỏi về Messi và cho rằng màn hủy diệt của Bayern Munich đối với Barcelona thực sự khủng khiếp.

Trước giờ bóng lăn, Bayern được đánh giá cao hơn so với Barca, và họ đã chứng tỏ nhận định đó là có cơ sở. Bayern trở thành đội đầu tiên ghi tám bàn trong một trận đấu knock-out Champions League. Thậm chí nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, họ có thể ghi gấp đôi số bàn thắng đó. Thầy trò Hansi Flick áp đảo toàn diện gần như suốt 90 phút, đá và đánh đầu tung lưới Barca bốn bàn mỗi hiệp.

Hậu vệ Joshua Kimmich đã đóng góp 1 bàn thắng, sau trận đấu anh đã chia sẻ trên kênh Sky Sports: "Quá tàn nhẫn. Thật khó để hiểu hoàn toàn việc đánh bại Barcelona với tỉ số 8-2. Chúng tôi đã tập trung ngay từ phút đầu tiên, chúng tôi tấn công có chủ đích. Đây là một kết quả phi thường nhưng chúng tôi vẫn còn chưa xong việc ở Champions League mùa này".

Bayern Munich, Barcelona, Messi, Kimmich

Phóng viên bất ngờ dành cho Kimmich một câu hỏi về Messi bên phía Barca: "Bạn có cảm thấy tiếc cho Messi?" Kimmich đáp "Không" một cách chẳng do dự. Đồng đội Goretzka thì phụ họa: "Tôi chẳng cắn rứt chút nào, thậm chí vui là khác".

Kimmich cho rằng bàn thắng của mình đã khiến Barcelona sụp đổ: "Tôi thậm chí còn hơi xấu hổ khi ăn mừng. Davies ấy góp 99% công sức đem về bàn thắng này. Nhiệm vụ của tôi chỉ là dứt điểm vào lưới trống. Khi chúng tôi ghi bàn thứ 5, mọi chuyện đã kết thúc. Barcelona không còn niềm tin nữa. Và chúng tôi chỉ chơi vì bàn thắng tiếp theo".

>>> CĐV xấu hổ vì Barca, 'trở mặt' làm fan Man City

>>> Barca ơi, có thể trả lại Messi thuở cười nói?

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Champions League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Barcelona Messi Kimmich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT