Quảng cáo

HLV Leipzig muốn cả đội đi giải khát trước khi đấu PSG

Thứ sáu, 14/08/2020 11:27 AM (GMT+7)
A A+

HLV Julian Nagelsmann của RB Leipzig hướng sự tập trung đến trận bán kết Champions League, nhưng sẽ tranh thủ ăn mừng sau trận thắng Atletico Madrid.

Julian Nagelsmann trở thành HLV trẻ nhất trong lịch sử vào tới bán kết Champions League sau khi giúp đội bóng mới nổi RB Leipzig hạ gục Atletico Madrid 2-1. Kỷ lục được HLV Nagelsmann xác lập khi mới 33 tuổi và 21 ngày, trong khi kỷ lục cũ thuộc về Didier Deschamps vào năm 2004. Với thắng lợi này, vị HLV trẻ muốn cùng các học trò có một bữa tiệc ăn mừng nhỏ.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Julian Nagelsmann bày tỏ sự vui mừng: "Chúng tôi sẽ không có nhiều thời gian để ăn mừng, nhưng có lẽ chúng tôi sẽ cùng uống bia khi trở về khách sạn. Và đến ngày mai, chúng tôi mới nghĩ về PSG. Là một HLV, bạn phải luôn nhìn về phía trước, về trận đấu tiếp theo. Bạn phải chuẩn bị cho trận đấu đó, với đối thủ của mình".

Leipzig vs Atletico, Julian Nagelsmann, RB Leipzig, Atletico Madrid, PSG, Cúp C1, Champions League

Về trận đấu vừa qua với Atletico Madrid, thuyền trưởng của Leipzig nói: "Chúng tôi hơi bị động sau khi dẫn 1-0, nhưng giữ được bình tĩnh sau khi bị gỡ hòa. Chúng tôi không cho phép bản thân hoảng loạn. Chúng tôi chắc chắn có chút may mắn khi ghi bàn quyết định chiến thắng. Tuy nhiên, nhìn chung, chúng tôi chơi hay hơn. Chúng tôi đã cho thấy sự trưởng thành. Tôi không thể nhớ nhiều tình huống nguy hiểm mà Atletico tạo ra".

Sắp tới, Nagelsmann sẽ đối đầu với thầy cũ của mình khi RB Leipzig đối đầu PSG tại bán kết Cúp C1 châu Âu. Julian Nagelsmann chuyển sang sự nghiệp HLV sau khi hoàn tất các chương trình học Đại học chuyên ngành thể thao, và cũng được chính HLV Tuchel dìu dắt những bước đi đầu trong sự nghiệp mới.

>>> Trận đấu Champions League bị hủy vì COVID-19

>>> 'Người thừa' Real có 4 danh hiệu sau 10 trận, có thể giành Cúp C1

VIDEO: James Rodriguez mở tỷ số trước RB Leipzig

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leipzig vs Atletico Julian Nagelsmann RB Leipzig Atletico Madrid PSG Cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT