Quảng cáo

HLV Atletico tuyên bố thích Leipzig sau thất bại

Thứ sáu, 14/08/2020 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Bị loại khỏi Champions League bởi RB Leipzig, HLV Diego Simeone bên phía Atletico Madrid tỏ ra tâm phục khẩu phục sau thất bại sít sao.

Diego Simeone không phàn nàn gì về cách Atletico Madrid bị loại khỏi Champions League, khẳng định đội của ông đã cống hiến hết mình, đồng thời RB Leipzig xứng đáng giành chiến thắng. CLB nước Đức đã khiến Atletico Madrid choáng váng với chiến thắng 2-1 ở Lisbon vào thứ Năm khi Tyler Adams đánh đầu ghi bàn thắng muộn ấn định kết cục.

Chia sẻ với Movistar, HLV Diego Simeone cho biết: "Chúng tôi đã cho đi những gì mình có. Rất khó để Atletico Madrid giành chiến thắng trong các cuộc đấu tay đôi và lần này RB Leipzig đã nhanh hơn. Đây là năm dài với 60 ngày nghỉ. Sau đó, áp lực Champions League trở lại. Chúng tôi chỉ có một tuần nghỉ trước khi trở lại tập luyện. Atletico không thể chơi theo cách chúng tôi muốn".

Atletico Madrid, RB Leipzig, Diego Simeone, Cúp C1, Champions League, leipzig vs atletico

Dù vậy, HLV người Argentina bày tỏ sự thích thú với cách Leipzig chiến thắng: "Tôi thích Leipzig. Họ có quyết tâm cao, sự nhiệt huyết và tươi mới. Điều đó khiến chúng tôi phải trả giá. Tôi không có lời bào chữa nào cho thất bại. Chúng tôi cố gắng hết sức để vào tứ kết. Atletico bước vào trận đấu một cách công bằng, và chúng tôi phải chúc mừng đối thủ".

Cùng chung quan điểm với HLV Simeone là Saul, tiền vệ của Atletico Madrid cũng tin chiến thắng 2-1 của Leipzig đã phản ánh đúng cục diện trận đấu: "Chúng tôi phải chúc mừng Leipzig. Họ đã chuẩn bị cho trận đấu này rất tốt. Đây là trận thua mà cả đội phải nhận hết trách nhiệm về mình. Đáng ra những cầu thủ như tôi cần phải đọc trận đấu tốt hơn để Atletico không lâm vào thế khó".

>>> Những bàn thắng đẹp nhất của Bayern tại tứ kết C1

>>> Tam tấu Barca đè bẹp Bayern Munich

VIDEO: James Rodriguez mở tỷ số trước RB Leipzig

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid RB Leipzig Diego Simeone Cúp C1 Champions League leipzig vs atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT