Quảng cáo

PSG làm điều HLV Atalanta lo sợ nhất và đã thành công

Thứ năm, 13/08/2020 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Giấc mộng Champions League của Atalanta và HLV Gian Piero Gasperini đã phải dừng lại khi không thể vượt qua Paris Saint-Germain ở tứ kết.

Dù được thành lập từ 113 năm, nhưng đây là mùa giải đầu tiên Atalanta được dự Champions League, việc vào đến vòng tứ kết là một thành công vang dội của đội bóng vùng Bergamo. Thậm chí, các học trò của HLV Gian Piero Gasperini chỉ còn cách trận bán kết 'nửa bước chân' nếu có thêm chút may mắn và PSG không tạo ra sự thay đổi mà nhà cầm quân người Ý lo ngại nhất.

Trước khi trận đấu diễn ra, ông Gasperini nói với tờ L'Equipe của Pháp: "Khi tôi biết tin Mbappe chấn thương, ngay lập tức tôi cảm thấy đáng tiếc cho cậu ấy, thực sự đấy! Nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ không thi đấu được. Tôi không muốn làm kẻ đạo đức giả! Nhưng thực tế thì Atalanta sẽ đá hay hơn khi PSG thiếu cậu ấy".

Atalanta vs PSG, Champions League, Cúp C1, Champions League, Mbappe, Gian Piero Gasperini,

Quả thực, Atalanta với một bàn dẫn trước đã an toàn trong suốt 90 phút của trận tứ kết, họ sụp đổ bởi 2 bàn trong 3 phút của PSG. Nhưng HLV Gasperini những chuyển biến cuối trận là có căn nguyên từ trước, và đó chính là sự xuất hiện của Kylian Mbappe từ phút 60.

Daily Mail dẫn lời thuyền trưởng Atalanta: "Sự góp mặt của Mbappe đã quyết định trận đấu. Nhưng chúng tôi đã làm mọi thứ có thể để đối phó. Thật khó để làm tốt hơn thế", ông Gasperini trả lời phỏng vấn trong sự tiếc nuối xen lẫn tự hào.

Thực tế từ khi vào sân, tiền đạo trẻ người Pháp đã có một vài pha băng xuống tốc độ. Chỉ đáng tiếc, những pha dứt điểm cuối cùng của Mbappe hơi hiền.

>>> HLV Tuchel biết trước PSG sẽ lội ngược dòng

>>> Người đại diện của Ronaldo đàm phán với PSG

VIDEO: Trọn bộ kiến tạo của Neymar dành cho Mbappe mùa giải 2019/20

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atalanta vs PSG Champions League Cúp C1 Champions League Mbappe Gian Piero Gasperini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo