Quảng cáo

Người đại diện của Ronaldo đàm phán với PSG

Chủ nhật, 09/08/2020 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Cristiano Ronaldo sẽ gặp lãnh đạo của Paris Saint-Germain để bàn về một vụ chuyển nhượng đầy hứa hẹn, theo truyền thông ở Pháp và Ý.

Bất chấp tác động của COVID-19, gã khổng lồ nước Pháp được cho là vẫn sẵn sàng chi đậm vào thị trường chuyển nhượng. Điều đó được cho là đã dẫn đến nhiều cuộc trò chuyện giữa người đại diện Jorge Mendes của Cristiano Ronaldo và giám đốc thể thao Leonardo của PSG. Và tờ Le10 Sport tin rằng cặp đôi đang đàm phán để đưa ngôi sao Juventus đến Paris.

Nguồn tin của trang Foot Mercato của Ý cũng đưa ra những thông tin trùng khớp với các cơ quan truyền thông Pháp. Những nguồn tin này thậm chí còn khẳng định, đại diện của Ronaldo sẽ gặp gỡ Leonardo trực tiếp ở thủ đô Lisbon, nơi sẽ diễn ra những trận đấu còn lại của Champions League. Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo chắc chắn sẽ có mặt ở Bồ Đào Nha, khi PSG hành quân tới đây trong vài ngày tới.

Cristiano Ronaldo, PSG, Juventus, Chuyển nhượng

Juventus đưa tiền đạo người Bồ Đào Nha về sân Allianz Stadium hè 2018 với mức phí 100 triệu euro cùng mức lương 30 triệu euro mỗi mùa để hướng đến mục tiêu vô địch Champions League. Mùa giải năm ngoái, Juventus bị loại ở tứ kết bởi Ajax Amsterdam. Năm nay, thành tích của Ronaldo cùng các đồng đội còn tệ hơn khi dừng bước ở vòng 16 đội sau thất bại trước Lyon.

Ít ngày trước báo giới cũng tiết lộ chuyện Ronaldo có ý định rời khỏi Juventus từ trước dịch COVID-19 xảy ra. Và sau những thất bại ở Champions League, Ronaldo lại càng có lý do để tìm kiếm một bến đỗ mới. Dù đã qua 35 tuổi, nhưng Ronaldo vẫn cho thấy phong độ ghi bàn đáng gờm với 37 bàn cho Juventus trong 46 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

>>> Khi 'Juventus' đá World Cup và Muller khoác áo Brazil

>>> Cựu sao Juve: 'Ronaldo đã đồng ý quay lại MU'

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo PSG Juventus Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT