Quảng cáo

'Thơm lây' Ronaldo, HLV Juve đi vào lịch sử bóng đá Ý

Thứ năm, 23/07/2020 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ là người tạo ra kỷ lục cho chính mình, Ronaldo còn giúp cho những người sát cánh cùng mình có kỷ lục, đó là điều anh làm với HLV Sarri tại Juventus.

Đêm thứ Hai, Cristiano Ronaldo đã ghi một cú đúp trong chiến thắng 2-1 của Juventus trước Lazio để đưa tổng số bàn thắng của anh ấy lên 30 bàn tại Serie A mùa giải này. Đồng thời siêu sao người Bồ Đào Nha có thêm hai kỷ lục mới: Cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi ít nhất 50 bàn thắng ở Liga, Serie A, Ngoại hạng Anh; cầu thủ ghi ít nhất 50 bàn thắng ở Serie A với số trận thi đấu ít nhất.

Bàn thắng thứ hai của Ronaldo trong trận đấu đó cũng đã đưa Maurizio Sarri trở thành huấn luyện viên đầu tiên trong lịch sử Serie A dẫn dắt hai cầu thủ khác nhau đạt được cột mốc 30 bàn thắng trở lên tại giải đấu này trong một mùa giải.

Juventus, Ronaldo, Sarri, Serie A

Sarri trước đây đã từng dẫn dắt Napoli khi Gonzalo Higuain - người hiện cũng ở Juve - đã ghi được 36 bàn thắng bằng, con số kỷ lục trong mùa giải Serie A 2015/16. Đây cũng là một thành tích mà người hâm mộ kỳ vọng Ronaldo hướng tới. 6 bàn thắng trong 4 trận còn lại không phải là điều xa vời nếu CR7 đạt phong độ tốt.

Juventus đang đứng đầu BXH Serie A, đồng thời Ronaldo đang chia sẻ vị trí dẫn đầu danh sách vua phá lưới cùng Ciro Immobile của Lazio. Những vòng đấu còn lại, Juventus chắc chắn sẽ cố gắng duy trì lợi thế để lên ngôi vô địch, đồng thời hỗ trợ Ronaldo trong cuộc đua vua phá lưới.

>>> Chính Ronaldo đã 'hủy hoại' sao đẳng cấp thế giới của MU

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Ronaldo Sarri Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT