Quảng cáo

Trận đấu Champions League bị hủy vì COVID-19

Thứ tư, 12/08/2020 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Bóng đá thế giới cũng như bóng đá châu Âu, bao gồm Champions League và các giải VĐQG, vẫn chưa thể trở lại hoạt động bình thường vì COVID-19.

Trận đấu giữa Linfield (Bắc Ireland) và KF Drita (Kosovo) thuộc vòng sơ loại UEFA Champions League dự kiến diễn ra lúc 2h00 ngày 11/8 (giờ Việt Nam). Tuy nhiên, UEFA đã thông báo rằng trận đấu sẽ không diễn ra sau khi Drita được phát hiện có 2 cầu thủ dương tính với COVID-19.

Trong một tuyên bố, UEFA cho biết: "Sau khi cơ quan y tế Thụy Sĩ phối hợp với UEFA, chúng tôi quyết định đưa toàn bộ đội KF Drita vào diện cách ly sau khi cầu thủ thứ hai của đại diện Kosovo có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Trận đấu vòng sơ loại UEFA Champions League giữa KF Drita và Linfield FC - dự kiến ​​vào ngày 11 tháng 8 ở Nyon, Thụy Sĩ - không thể diễn ra".

Champions League, COVID-19

Theo luật đặc biệt của UEFA ban hành trong thời kỳ COVID-19, các đội bóng bị cách ly tất cả các thành viên sẽ bị xử thua 0-3 ở trận đấu mà họ dự kiến tham dự. Vì thế, Drita sẽ bị xử thua 0-3 và Linfield (Bắc Ireland) sẽ giành quyền vào thi đấu ở vòng loại thứ nhất, gặp đối thủ Legia Warsaw của Ba Lan.

Hiện tại, UEFA Champions League mùa giải 2019/20 mới chỉ vừa kết thúc vòng 16 đội và chuẩn bị bước vào giai đoạn tứ kết. Tuy nhiên, nhằm đảm bảo mùa giải mới diễn ra đúng lịch trình, UEFA quyết định tiến hành song song các trận đấu vòng loại Cúp C1 mùa 2020/21 với chỉ một lượt thay vì hai lượt như kế hoạch ban đầu.

>>> Messi và khoảnh khắc thăng hoa trong chiến thắng Barca 3-1 Napoli

>>> Ronaldo lập siêu phẩm chia tay Champions League 19/20

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Champions League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League COVID-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT