Quảng cáo

Sevilla vs MU: Đối đầu duyên nợ

Thứ hai, 17/08/2020 00:58 AM (GMT+7)
A A+

Sevilla đối đầu MU là trận đấu đáng chú ý nhất tại bán kết Europa League, không chỉ bởi sức mạnh của 2 đội mà còn từ những 'nợ nần' trong quá khứ.

Nhận định Sevilla vs MU - Bán kết Europa League

2h00 ngày 17/8 | SVĐ: Trung lập

Sevilla chạm trán MU là trận đấu đáng chờ đợi nhất tại vòng bán kết Europa League, thậm chí có thể coi cuộc đối đầu này là trận chung kết sớm của mùa giải cũng không có gì quá đáng.

Đẳng cấp của Sevilla và MU là không phải bàn cãi. Sevilla được mệnh danh "Nhà vua" của chiếc cúp cao cấp thứ hai của châu Âu (chỉ sau C1). Ở giải đấu này, Sevilla đã có 5 chức vô địch - nhiều nhất trong lịch sử.

Trong khi đó, MU lại là tên tuổi không phải giới thiệu nhiều. Họ luôn là ứng cử viên hàng đầu tại Europa League năm nay. Quỷ đỏ vừa vô địch giải đấu này cách đây 3 mùa giải, và tham vọng của đội bóng này là một danh hiệu vô địch nữa.

Ở vòng đấu trước, MU đã phải mất tới 120 phút để vượt qua đối thủ "xương xẩu" Copenhagen. Thực tế, Nửa đỏ thành Man đang có dấu hiệu thi đấu chậm lại. Có thể đó là ảnh hưởng từ cuộc đua top 4 căng thẳng cuối mùa giải vừa qua.

Nhận định Sevilla vs MU, Sevilla vs MU, europa league, MU

Cũng như Man Utd, Sevilla vượt qua Wolverhampton với tỉ số 1-0 tương tự. May mắn đã đồng hành với đội bóng xứ Andalucia khi họ tránh được bàn thua trước, khi Raul Jimenez thất bại trên chấm penalty.

Về thành tích đối đầu trong quá khứ, MU từng để Sevilla "gieo sầu" tại Champions League 2017/2018. Tại lần gặp gỡ đó, Sevilla đã cầm hòa MU tại Sanchez Pijzuan, rồi đánh bại đội Quỷ đỏ ngay tại Old Trafford để đường hoàng đi tiếp.

Với những duyên nợ trong quá khứ, cùng dàn sao đẳng cấp, cuộc chạm trán giữa 2 đại diện Tây Ban Nha - Anh này sẽ rất đáng chờ đợi.

Thông tin lực lượng

Đội hình dự kiến Sevilla vs MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Sevilla vs MU Sevilla vs MU europa league MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo