Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 24/8: PSG chào đón Messi để chinh phục Champions League

Thứ hai, 24/08/2020 19:35 PM (GMT+7)
A A+

MU quan tâm con trai huyền thoại, PSG chào đón Messi, Real nhắm sao trẻ Lille, Haaland không rời Dortmund,... là các tin chính của chuyển nhượng tối ngày 24/8.

MU quan tâm con trai huyền thoại

Để tăng cường lực lượng cho mùa giải mới 2020/21, MU đang tiến hành đàm phán với AS Roma về Justin Kluivert. Các tuyển trạch viên của MU theo dõi tiền đạo sinh năm 1999 này từ lâu, và đánh giá cao con trai của huyền thoại Patrick Kluivert.

Được biết MU có thể thuyết phục Roma bằng cách dùng Chris Smalling để trao đổi bởi ai cũng biết đội bóng thủ đô Italia ưng Smalling đến mức nào sau khi trung vệ này chơi thành công ở sân Olimpico mùa vừa rồi.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, real madrid, PSG, Messi

Real nhắm sao trẻ Lille

Tiền vệ 21 tuổi của Lille, Boubakary Soumare bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Real Madrid, theo AS. Dù vậy, Los Blancos sẽ phải cạnh tranh với Man United - đội được cho là cũng đang theo đuổi cầu thủ người Pháp.

PSG chào đón Messi

PSG vừa thất bại trong trận chung kết Cúp C1 châu Âu - danh hiệu mà đội bóng này đã mong mỏi bấy lâu nay. Ngay lập tức, cánh phóng viên đã đặt ra câu hỏi về khả năng PSG chiêu mộ Messi về sát cánh cùng Neymar và Mbappe.

HLV Tuchel chia sẻ: "Messi rất được chào đón tại PSG. Chúng tôi đã mất Edinson Cavani và Thomas Meunier. Thiago Silva cũng sẽ ra đi. Còn PSG đang đầu tư mạnh mẽ. Nếu muốn chinh phục Champions League, chúng tôi phải nâng tầm đội bóng".

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, real madrid, PSG, Messi

Pogba ở lại Manchester United

"Siêu cò" Mino Raiola tuyên bố tiền vệ Paul Pogba sẽ ở lại Man United vào hè này thay vì ra đi. Hiện tại, nhà ĐKVĐ World Cup chỉ còn ràng buộc 1 năm với Quỷ đỏ và sẽ gia hạn hợp đồng trong thời gian tới.

Haaland không rời Dortmund

Đại diện Raiola của Haaland nói: "Thật tiếc cho những đội bóng không có được anh ấy. Haaland sẽ không đi đâu trong năm nay, anh ấy vẫn ổn khi ở Dortmund. Đây chưa phải lúc để ra đi. Chúng tôi nhận thức rõ về con đường sự nghiệp phía trước".

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United real madrid PSG Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT