Quảng cáo

Cạ cứng của Messi sắp bị Barca giải phóng hợp đồng

Thứ ba, 25/08/2020 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Sau thông báo từ HLV trưởng Ronald Koeman, Luis Suarez hiểu rằng anh có thể đã chơi trận cuối cùng trong màu áo Barcelona.

Tối ngày 24/8 (giờ Hà Nội), đài RAC1 tiết lộ Ban lãnh đạo Barca thống nhất loại Luis Suarez khỏi kế hoạch của Barca từ mùa bóng năm sau. HLV Ronald Koeman được cho là đã có cuộc điện thoại với tiền đạo người Uruguay để thông báo với cầu thủ này nên tìm đội bóng mới ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Ít lâu sau, đích thân Suarez đã lên tiếng bày tỏ sự phẫn nộ về cách hành xử của ban lãnh đạo Barca. Ngôi sao người Uruguay cho biết:

"Họ đã nhắc đến những cái tên mà chủ tịch Barca muốn thanh lý, cả về những thay đổi cần thực hiện nhưng chưa ai nói với tôi rằng họ muốn tôi ra đi.

Nếu đó là kế hoạch của đội bóng, nên có người có trách nhiệm đến nói trực tiếp với tôi. Tôi đã ở Barca 6 năm, quá đủ thời gian để được đối xử tử tế hơn."

suarez

Với việc không còn nằm trong kế hoạch của Barca, Luis Suarez nhiều khả năng đã chơi trận cuối cùng cho đội bóng xứ Catalan. Nguồn tin từ Tây Ban Nha còn cho hay, Barca đang lên kế hoạch thanh lý hợp đồng với ngôi sao người Uruguay để anh rời khỏi sân Nou Camp ngay trong thời gian tới.

Hiện tại, hợp đồng của Suarez với Barca còn thời hạn đến tháng 6/2020 với mức lương 320.000 euro/tuần. Nếu Barca giải phóng hợp đồng của Suarez, có ít nhất 2 đội bóng sẵn sàng ký miễn phí với cầu thủ này bao gồm Ajax và PSG.

Với việc cả cứng của mình bị loại khỏi sân Nou Camp một cách phũ phàng, không loại trừ khả năng Lionel Messi cũng sẽ hạ quyết tâm rời Barca trong thời gian tới.

HLV Tuchel hoan nghênh Messi gia nhập PSG

Barca tìm được người thay thế Messi

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Barca Barca Suarez Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT