Quảng cáo

HLV Barca thẳng tay 'trảm' 4 công thần, cảnh báo Messi?

Thứ ba, 25/08/2020 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, HLV Ronald Koeman ngay lập tức bắt tay vào công cuộc "đại tu" đội hình Barcelona sau khi nhậm chức.

Huyền thoại Ronald Koeman đã được chính thức bổ nhiệm là HLV trưởng của Barcelona vào tuần trước. Trong bối cảnh rối ren tại sân Camp Nou, nhà cầm quân 57 tuổi không lãng phí một chút thời gian nào, bắt tay ngay vào quá trình "dọn dẹp" đội bóng.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ ưu tiên số 1 là xoa dịu đội trưởng Messi, Koeman bắt đầu lên danh sách những cầu thủ sẽ phải ra đi trong mùa hè năm nay. Theo The Guardian, tân thuyền trưởng Barca đã gọi điện trực tiếp để thông báo với 4 cầu thủ rằng họ không còn được trọng dụng và nên tìm cách ra đi.

Người đứng đầu tiên trong danh sách là tiền đạo Luis Suarez, một người bạn rất thân của siêu sao Messi. Dù có đóng góp rất lớn trong những năm vừa qua cho Barca, Koeman cho rằng thời kỳ đỉnh cao của chân sút Uruguay đã qua đi và không đủ tốt cho Barca.

chuyen nhuong Barca

Bộ đôi tiền vệ Arturo Vidal và Ivan Rakitic cũng nhận được cuộc điện thoại tương tự từ tân HLV Barca. Ở độ tuổi lần lượt là 33 và 32, cả hai đều sa sút rõ rệt và ra đi là điều dễ hiểu.

Cầu thủ cuối cùng trong danh sách của Koeman là trung vệ Samuel Umtiti. Tuyển thủ Pháp dù còn rất trẻ nhưng không từ lâu đã bị xem là người thừa tại sân Camp Nou. Được biết, một số đội bóng cũng đã liên hệ để hỏi mua cầu thủ sinh năm 1994.

Ronald Koeman vốn nổi tiếng là một con người cá tính và ông đã thể hiện điều đó ngay trong những ngày đầu năm quyền tại Barca. Ngay cả Messi, người vốn được xem là "không thể bị chạm tới" cũng có thể lâm vào hoàn cảnh tương tự 4 người đồng đội của mình.

Tập đoàn Trung Quốc quyết tâm thâu tóm Messi

Barca tìm được người thay thế Messi

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Messi Barca Suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT