Quảng cáo

NÓNG: Messi quyết ra đi sau buổi gặp riêng HLV Koeman

Thứ sáu, 21/08/2020 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Argentina đã có buổi nói chuyện trực tiếp với tân HLV Ronald Koeman để bàn về kế hoạch tương lai.

Lionel Messi đã quyết định kết thúc sớm kỳ nghỉ lễ của mình và trở về Barcelona để có buổi nói chuyện riêng với ông thầy mới người Hà Lan. Theo RAC1, siêu sao người Argentina đã thẳng thắn bày tỏ mong muốn ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Messi đã không cảm thấy hạnh phúc tại sân Camp Nou từ rất lâu. Chính vì thế, thất bại muối mặt 2-8 trước Bayern Munich khiến El Pulga không thể kiên nhẫn thêm được nữa, M10 muốn ra đi để kết thúc sự nghiệp theo cách trọn vẹn nhất.

messi

Trong buổi lễ nhậm chức, tân thuyền trưởng người Hà Lan khẳng định Messi vẫn là nhân tố quan trọng nhất trong chiến lược tái thiết đội bóng của ông. Tuy nhiên, Koeman cũng nói thêm rằng ông không muốn sử dụng những cầu thủ không tận tâm với đội bóng.

Trước khi gia nhập Barca, Koeman vốn nổi tiếng là một vị HLV cá tính và sẵn sàng đưa ra những quyết định dù là khó khăn nhất. Cộng thêm việc ông là một người rất có tầm ảnh hưởng tại Barca, rất có thể nhà cầm quân 57 tuổi sẽ cân nhắc việc loại Messi.

Thủ quân của Blaugrana vẫn còn 1 năm hợp đồng tại sân Camp Nou, kèm theo điều khoản phá vỡ lên tới 700 triệu euro. Chính vì thế, Barca vẫn là đội nắm quyền quyết định ở mùa hè năm nay.

Tuy nhiên, Barca cũng sẽ không muốn mất trắng Messi trong mùa hè năm sau. Do đó, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan cũng sẽ lắng nghe những lời đề nghị mà họ cho là đáng lưu ý.

Hiện tại, Inter Milan được cho là đội bóng có đủ tiềm lực cũng như khát khao nhất để chiêu mộ Lionel Messi.

>> Chuyển nhượng sáng 21/8: MU sắp có 2 'máy chạy' của Juventus

>> Chuyển nhượng tối 20/8: Sancho 'bật đèn xanh' cho MU

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Messi Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo