Quảng cáo

Tập đoàn Trung Quốc quyết tâm thâu tóm Messi

Thứ ba, 25/08/2020 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Cựu chủ tịch của Inter Milan, Massimo Moratti tiết lộ đội bóng Ý đã thực hiện những bước đi đầu tiên trong tham vọng thâu tóm ngôi sao số 1 của Barcelona.

Siêu sao Lionel Messi được cho là đang tìm đường ra đi sau những tháng ngày không hạnh phúc tại Barcelona. Bên cạnh những đại gia quen thuộc trên TTCN như Man City hay PSG, Inter Milan cũng rất quan tâm đến thủ quân của Barca, khi nhận được sự hậu thuẫn từ tập đoàn Suning.

Ông Moratti, chủ tịch Inter từ năm 1995 đến 2013 mới đây đã tiết lộ về dấu hiệu cho thấy chủ sở hữu hiện tại của Nerazzurri - tập đoàn Suning đang khởi động chiến dịch chiêu mộ Messi.

chuyen nhuong bong da

"Đây không đơn thuần là ở khía cạnh tiền bạc, một điều rõ ràng. Nhưng trở ngại lớn nhất chính là ý định của Messi. Cậu ấy có muốn rời Barca hay không? Tôi không rõ về điều này"cựu chủ tịch Inter nói với tờ AS.

"Tôi nghĩ rằng Inter đang cố gắng ký hợp đồng với Messi. Tôi đã nhìn thấy quảng cáo của Suning với hình bóng siêu sao Argentina trên Duomo, vì vậy chiến dịch này có vẻ đã được khởi động. Nếu không, họ cũng sẽ làm thế trong tương lai."

Trong một diễn biến liên quan, CLB Manchester City cũng đã bắt đầu có những động thái của riêng mình. So với Inter, đội bóng nước Anh có lợi thế không nhỏ nhờ HLV Pep Guardiola, một người khá thân thiết với siêu sao 33 tuổi.

Messi hiện còn 1 năm hợp đồng với Barca với điều khoản phá vỡ lên tới 700 triệu euro. Tuy nhiên, truyền thông Tây Ban Nha cho biết ban lãnh đạo Blaugrana sẽ cân nhắc giảm giá vì muốn bán Messi ngay trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Barca tìm được người thay thế Messi

Cạ cứng của Messi sắp bị Barca giải phóng hợp đồng

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Messi Messi rời Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo