Quảng cáo

James Maddison chính thức ấn định tương lai

Thứ ba, 25/08/2020 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Mục tiêu dược MU theo đuổi từ đầu kì chuyển nhượng hè là James Maddison đã chính thức ấn định tương lai trong mùa giải tới.

Sau khi trận chung kết Champions League giữa PSG và Bayern Munich khép lại một mùa giải đặc biệt của bóng đá châu Âu, tin chuyển nhượng là thứ mà chắc hẳn sẽ "chiếm sóng" trên các mặt báo. Mới đây, một thông tin liên quan đến kế hoạch chuyển nhượng của Manchester Utd đã được công bố.

Cụ thể, ngôi sao mà MU nhắm cho vị trí "số 10" trên hàng công là James Maddison đã chính thức xác định tương lai với Leicester. Tiền vệ sáng tạo người Anh sẽ gắn bó với sân King Power thêm 4 năm, nghĩa là tới hết mùa giải 2024.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng hot, chuyển nhượng MU, Maddison

Đây được coi là "gáo nước lạnh" dội thẳng vào tham vọng sở hữu Maddison của Quỷ đỏ. Nói về sự kiện này, Maddison chia sẻ: "Tôi hạnh phúc khi ký thêm hợp đồng mới với Leicester. Khoảng thời gian thi đấu cho CLB là một trải nghiệm thú vị. Những gì chúng tôi làm được ở mùa giải này đã cho thấy tham vọng và bước tiến vượt bậc của CLB, tất cả đều tin rằng chúng tôi còn có thể tiến xa hơn nữa".

James Maddison mới cập bến Leicester từ Norwich đầu mùa giải trước, nhưng tiền vệ sinh năm 1995 này đã lập tức trở thành cái tên không thể thay thế tại King Power.

Với bản hợp đồng mới này, Maddison đã trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Leicester với con số 100.000 bảng/tuần.

CHÍNH THỨC công bố lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/2020

Chuyển nhượng MU ngày 25/8: Chi 153 triệu bảng mua Messi

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng hot chuyển nhượng MU Maddison
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo