Quảng cáo

Messi: 'Thật điên rồ khi thi đấu bên cạnh Neymar và Mbappe'

Thứ tư, 11/08/2021 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina tỏ ra vô cùng hứng thú với việc được chơi bóng bên cạnh Neymar và Mbappe trong mùa giải mới.

"Đó là điều thực sự điên rồ khi tôi được chơi bóng bên cạnh Neymar và Mbappe, tôi thực sự hạnh phúc với điều đó. Tôi muốn chia sẻ cuộc sống hằng ngày với toàn đội, mọi thứ thật tuyệt vời. Tôi sẽ được chơi bên cạnh những cầu thủ giỏi nhất. Đó là một trải nghiệm khó tin với tôi", Messi trả lời khi được hỏi về cảm giác khi chuẩn bị thi đấu bên cạnh Neymar và Mbappe.

Chiều 11/8 (giờ Việt Nam), Messi tham gia buổi họp báo đầu tiên với tư cách cầu thủ mới của PSG. Siêu sao người Argentina đã chia sẻ cảm xúc của mình khi đặt chân đến đội bóng mới, đồng thời chia sẻ về tham vọng khi đồng ý gia nhập PSG.

Messi
Messi trong buổi họp báo đầu tiên ở đội bóng mới. Ảnh: Getty

Messi khẳng định anh đến đội bóng nước Pháp để tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới, đồng thời háo hức thi đấu trận đầu tiên trên sân Công viên các Hoàng tử.

Messi lúc này đã chính thức là cầu thủ của PSG. Tối 10/8 (giờ Việt Nam), chủ nhân của 6 quả bóng vàng bay đến Paris để kiểm tra y tế và ký hợp đồng. Siêu sao người Argentina sẽ mặc áo số 30 ở đội bóng mới, số áo anh từng mặc ở những ngày đầu tại Barcelona.

Neymar nói gì sau khi Messi gia nhập PSG?

Messi thiết lập thành tích ấn tượng dù vẫn chưa ra sân cho PSG

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Neymar Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT