Quảng cáo

Messi chưa thể ra sân trong một loạt trận đấu của PSG?

Thứ tư, 11/08/2021 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Argentina đã chính thính gia nhập Paris Saint-Germain với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Cuối cùng, câu chuyện nóng nhất của mùa hè 2021 đã kết thúc với hình ảnh mới mẻ của Lionel Messi trong màu áo PSG. Ngay lúc này, người hâm mộ của đội bóng Pháp đang rất nóng lòng chờ đợi khoảnh khắc El Pulga thi đấu tại Parc des Princes.

Tuy nhiên, giới mộ điệu sẽ phải chờ đợi thêm khoảng một tháng nữa mới có thể chứng kiến những bước chạy đầu tiên của Messi tại sân Công viên các Hoàng tử. Theo Marca, thủ quân La Albiceleste nhiều khả năng sẽ có trận đấu ra mắt PSG vào vòng 5 Ligue 1, thời điểm anh đã có sự chuẩn bị tốt nhất về thể lực và tinh thần.

el-2
Messi cần có thời gian để lấy lại thể trạng tốt nhất. Ảnh: Getty

Tại vòng 5 Ligue 1 2021/22, gã khổng lồ nước Pháp sẽ chạm trán Clermont vào ngày 12 tháng 9, gần đúng 1 tháng sau khi Messi chính thức cập bến. Như vậy, siêu sao Nam Mỹ sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu của PSG đều thuộc khuôn khổ Ligue 1, trước các đối thủ là Brest, Reims và Strasbourg.

Trong 5 vòng đấu đầu tiên, đối thủ của PSG đều được đánh giá là những đội bóng "cửa dưới" hoàn toàn. Chính vì vậy, việc Leo Messi chưa thể ra sân có lẽ cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới thành tích của đương kim Á quân Ligue 1.

Dù sở hữu một đội hình hàng đầu châu Âu, ngay cả khi Messi chưa gia nhập, Le Parisien lại vừa trải qua một mùa giải hết sức thất vọng. Đoàn quân của Mauricio Pochettino dừng chân tại bán kết Champions League và bị Lille soán ngôi ở giải quốc nội.

Với thương vụ lịch sử mang tên Lionel Messi, thông điệp của giới chủ người Qatar rất rõ ràng: PSG phải vô địch mọi giải đấu mà họ tham dự.

Lộ diện người thay Messi mặc áo số 10 của Barca

Son Heung-min đứng trước cơ hội trở thành đồng đội Messi ở mùa giải mới

VIDEO: Ronaldo trình diễn kỹ thuật trong trận tranh Cúp Joan Gamper

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT