Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 11/8: Messi ký điều khoản 'đặc biệt', CR7 chia tay Juventus?

Thứ tư, 11/08/2021 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Messi có điều khoản đặc biệt với PSG, Ronaldo sắp chia tay Juventus hay MU phán quyết tương lai Martial là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (11/8).

Messi có điều khoản đặc biệt với PSG

Vào đêm qua 10/8 (giờ Việt Nam), CLB Paris Saint-Germain chính thức thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Lionel Messi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Theo đó, El Pulga sẽ ký hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, kèm điều khoản "đặc biệt" cho phép tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Tại đội bóng mới, tiền đạo Argentina sẽ nhận mức lương lên tới 35 triệu euro mỗi mùa.

cn-1
Messi chính thức có mặt tại Paris. Ảnh: Getty

Juventus chuẩn bị cho sự ra đi của Ronaldo

Theo La Gazzetta dello Sport, Lão bà đã tổ chức một cuộc đàm phán với đội ngũ đại diện của tiền đạo Paulo Dybala. Bianconeri muốn nhanh chóng có hợp đồng mới với tuyển thủ Argentina để chuẩn bị cho sự ra đi của Ronaldo.

Theo kế hoạch của ban lãnh đạo Juventus, Dybala sẽ là gương mặt đại diện mới của đội bóng sau khi CR7 ra đi.

cn-2
Ronaldo cân nhắc ý định rời Juventus. Ảnh: Getty

MU phán quyết tương lai Martial

Theo The Telegraph, Manchester United sẽ không bán tiền đạo người Pháp ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Martial đã được liên hệ để chuyển đến Inter Milan, tuy nhiên ban huấn luyện Quỷ đỏ vẫn đưa chân sút 26 tuổi vào kế hoạch đội bóng.

cn-3
Martial vẫn sẽ ở lại MU. Ảnh: Getty

PSG tiếp tục "đi chợ"

Theo nguồn tin từ Foot Mercato, hoạt động kinh doanh mùa hè năm nay của Paris Saint-Germain sẽ không dừng lại ở thương vụ Messi. Mục tiêu tiếp theo được đội chủ sân Parc des Princes đưa vào tầm ngắm là tiền vệ Eduardo Camavinga.

Ngôi sao tuổi teen đã thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn tại châu Âu. Tuy nhiên, PSG tin rằng mức giá 50 triệu euro là đủ để giữ Camavinga ở lại Pháp.

MU tranh tiền vệ Bayern với Arsenal

Manchester United và Arsenal đang cạnh tranh quyết liệt cho chữ ký của tiền vệ Colentin Tolisso của Bayern Munich, tờ Bild cho biết. West Ham và Juventus cũng đã bày tỏ sự quan tâm đến tuyển thủ Pháp.

Lộ diện người thay Messi mặc áo số 10 của Barca

Son Heung-min đứng trước cơ hội trở thành đồng đội Messi ở mùa giải mới

VIDEO: Ronaldo trình diễn kỹ thuật trong trận tranh Cúp Joan Gamper

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Messi đến PSG Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT