Quảng cáo

Lộ diện người thay Messi mặc áo số 10 của Barca

Thứ hai, 09/08/2021 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc áo số 10 của những huyền thoại Maradona, Ronaldinho hay Messi tại Barca nhiều khả năng sẽ sớm có chủ nhân mới.

Sau buổi họp báo chính thức chia tay của Messi, Barcelona sẽ phải sống với hiện thực rằng họ đã không còn sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Đích thân chủ tịch Joan Laporta đã khẳng định bây giờ là thời điểm để Barca chuyển sang một thời kỳ mới hậu Messi.

Vấn đề được nhiều người hâm mộ quan tâm lúc này đó là người kế vị chiếc áo số 10 huyền thoại mà Messi để lại. Trước đó, một số 10 huyền thoại khác là Ronaldinho từng lên tiếng cho rằng Barca nên treo số áo này để tri ân Messi vì những đóng góp của El Pulga trong hai thập kỷ qua.

Trong danh sách đăng ký số áo mùa giải mới của Barca, chiếc áo số 10 vẫn đang để trống sau khi Messi ra đi. Những tân binh đáng chú ý như Depay sẽ mặc áo số 9, trong khi Kun Aguero chọn số 19, số áo mà Messi từng mặc trong những năm mới lên đội một.

Barca
Số 10 tại Barca hiện vẫn đang để trống. Ảnh: Getty

Mặc dù chưa có ai chính thức sở hữu số 10 tại Barca, nhưng theo Diario Gol, chủ tịch Joan Laporta đã xác định xong người thừa kế số áo huyền thoại này. Theo đó, người được nhắc đến là Pedri, sao trẻ đang được so sánh với cả Iniesta, Xavi lẫn Messi.

Mới 18 tuổi nhưng Pedri đã chiếm được vị trí trong đội một của Barca từ mùa bóng năm ngoái. Sao trẻ sinh năm 2002 tiếp tục đóng vai trò chủ chốt ở ĐTQG Tây Ban Nha lẫn đội Olympic trong hai giải đấu lớn mùa hè qua là Euro 2020 và Olympic Tokyo.

Mùa giải năm ngoái, Pedri mặc áo số 16 ở Barca và với sự trưởng thành nhanh chóng của mình, rất có thể cựu cầu thủ Las Palmas sẽ sớm được nhận chiếc áo số 10 huyền thoại của sân Nou Camp.

Khi nào Messi chính thức là người của PSG?

Bài phát biểu chia tay Barca đầy xúc động của Messi

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi số 10 của Barca Pedri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT