Quảng cáo

Bài phát biểu chia tay Barca đầy xúc động của Messi

Thứ hai, 09/08/2021 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ 34 tuổi đã rất xúc động trong buổi họp báo chia tay ‘ngôi nhà thứ 2’ của mình.

Bài phát biểu của Messi trong buổi họp báo chia tay Barca

Vào 17h chiều qua (8/8) theo giờ Việt Nam, Messi đã có cuộc họp báo để thông báo về việc anh sẽ chính thức chia tay Barcelona sau 21 năm gắn bó. Và ngay khi bước lên sân khấu, El Pulga đã không thể kìm nén được cảm xúc bật khóc. Siêu sao người Argentina phát biểu trong nghẹn ngào:

“Tôi đã tin rằng mình sẽ ở lại Barcelona. Đây là nhà của tôi, là gia đình của chúng ta. Tôi muốn ở lại Barca và đó là kế hoạch của tôi. Và hôm nay tôi phải nói lời tạm biệt sau khi dành cả cuộc đời ở đây...

Hợp đồng mới của tôi đã hoàn tất. Tất cả đã xong rồi. Tôi muốn ở lại và khi tôi trở lại sau kỳ nghỉ, hợp đồng đã hoàn thành. Mọi thứ giống như cách Laporta đã giải thích. Vào phút cuối, La Liga không cho phép, và chúng tôi không thể ký kết”.

image
Messi đã khóc ngay từ khi bước lên sân khấu

Ngoài ra, anh cũng đã trả lời câu hỏi về khả năng mình sẽ gia nhập PSG:

“Hiện tại tôi vẫn chưa đồng ý gia nhập bất kỳ câu lạc bộ nào. Một số câu lạc bộ vẫn đang dành sự quan tâm cho tôi và chúng tôi vẫn đang trao đổi, PSG cũng là một trong số đó”.

Như vậy, “cuộc tình 21 năm” giữa Messi và đội bóng xứ Catalan đã kết thúc trong sự tiếc nuối khi cả 2 bên đều muốn gắn bó thêm, tuy nhiên luật về tài chính của La Liga đã không cho điều đó xảy ra.

Sau khi chia tay Gã khổng lồ của Tây Ban Nha, Messi được cho là sẽ sớm gia nhập PSG trong thời gian tới, khi mà đội bóng nước Pháp sắp đạt được thỏa thuận với chủ nhân của 6 QBV.

Sau bom tấn Messi, PSG ấn định thời điểm đón Pogba từ MU

Xúc động: Video Barca tri ân những cống hiến của Messi

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi đến PSG Messi rời Barca Messi khóc Messi phát biểu Barca PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT