Quảng cáo

Messi chính thức chốt khả năng trở lại Barca trong tương lai

Chủ nhật, 08/08/2021 18:13 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trong buổi họp báo mới đây, tiền đạo Lionel Messi đã chính thức lên tiếng về khả năng trở lại Barcelona trong tương lai.

Messi chính thức lên tiếng về tương lai, nói lời chia tay Barcelona

Phát biểu trong buổi họp báo chia tay Barcelona tại Camp Nou vào ngày hôm nay (8/8, giờ Việt Nam), tiền đạo Lionel Messi đã không thể cầm những giọt nước mắt. Siêu sao người Argentina hứa sẽ trở lại Barca vào một ngày trong tương lai:

“Thật khó khăn, đã một năm rưỡi không có người hâm mộ vào sân. Tôi muốn nói lời tạm biệt một cách đàng hoàng. Tôi đã cống hiến tất cả từ ngày đầu tiên đến ngày cuối cùng”.

messi
Messi sẽ trở lại Barca vào một ngày không xa (Ảnh: Getty)

“Một ngày nào đó tôi sẽ trở lại Barca, bởi đây là nhà của tôi. Tôi hứa điều đó với các con tôi. Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ, những người đã giúp đỡ CLB. Tôi lớn lên cùng những giá trị của CLB. Tôi luôn khiêm tốn, tôn trọng mọi người và hòa đồng. Tôi hy vọng đó sẽ là những điều mọi người nhớ về tôi. Tôi muốn giúp câu lạc bộ này trở nên tốt nhất”.

Bên cạnh đó, chân sút 34 tuổi cũng hé lộ về điểm đến tiếp theo sau khi chia tay Barcelona. Cụ thể, Messi cho hay:

“PSG là một điểm đến tiềm năng, tuy nhiên tôi vẫn chưa đồng ý gia nhập bất kỳ đội bóng nào. Nhiều đội bóng bày tỏ sự quan tâm dành cho tôi và chúng tôi vẫn đang trong quá trình trao đổi”.

Trước đó, nhiều nguồn tin uy tín đã khẳng định rằng, PSG đang được xem là điểm đến khả dĩ nhất đối với Messi. Bên cạnh tham vọng cạnh tranh những danh hiệu, đội bóng nước Pháp cũng có thể đáp ứng mức lương khổng lồ của El Pulga.

Messi phủ nhận việc đồng ý gia nhập PSG

Messi bật khóc trong ngày chia tay Barcelona

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG Messi họp báo Messi Barca chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT