Quảng cáo

Messi hé lộ bến đỗ mới trong ngày chia tay Barca

Chủ nhật, 08/08/2021 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Argentina đã có những chia sẻ về tương lai trong lễ họp báo chia tay Barcelona vào chiều nay 8/8 (giờ Việt Nam).

Đã không có điều gì bất ngờ trong buổi họp báo tâm điểm của thế giới bóng đá, Lionel Messi sẽ chính thức chia tay Barcelona sau 21 năm gắn bó. Trong buổi lễ chia tay đầy nghẹn ngào, tiền đạo 34 tuổi cũng đã có những chia sẻ về chặng đường tiếp theo của bản thân.

"Tôi muốn tiếp tục chơi bóng đỉnh cao. Tôi muốn tiếp tục chinh phục những danh hiệu, vì vậy tôi sẽ chuyển đến một đội bóng có khả năng cạnh tranh các danh hiệu", Messi trả lời câu hỏi của truyền thông về tương lai.

m-2
Messi chính thức nói lời tạm biệt Barcelona. Ảnh: Getty

Như vậy, chắc chắn El Pulga sẽ tiếp tục chơi bóng ở châu Âu tại một đội bóng lớn. Messi từ chối tiết lộ cụ thể điểm đến của mình nhưng từ những chia sẻ của anh, đó rất có thể là Paris Saint-Germain hoặc Man City, hai đội bóng đáp ứng đủ mọi điều kiện của thủ quân đội tuyển Argentina.

Trước câu hỏi về khả năng đối đầu Barca khi thi đấu cho đội bóng mới, M10 cho biết: "Cũng giống như tại

Barca, tôi sẽ thi đấu hết mình để giành chiến thắng. Tôi muốn được như Dani Alves, có thêm những danh hiệu cho riêng mình".

Theo truyền thông châu Âu, PSG đang là bến đỗ nhiều khả năng được chân sút 34 tuổi lựa chọn. Nhà báo Fabrizio Romano cho biết, chủ nhân sáu danh hiệu Quả bóng vàng đã chấp nhận lời đề nghị chuyển đến chơi bóng tại Parc des Princes.

Gã khổng lồ nước Pháp cũng đang có những động thái cho thấy khả năng thương vụ thành công là rất cao. Được biết, PSG đã đặt thuê tòa tháp Eiffel để chuẩn bị cho lễ ra mắt siêu sao Nam Mỹ.

HLV Pochettino chính thức lên tiếng, xác nhận sự thật về Messi

‘Siêu nhà báo’ xác nhận, Messi đạt thỏa thuận gia nhập ‘gã khổng lồ’?

VIDEO: Những pha đá phạt đẹp nhất của Messi trong màu áo Barca

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi họp báo Messi đến đội nào Messi đến PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT