Quảng cáo

‘Siêu nhà báo’ xác nhận, Messi đạt thỏa thuận gia nhập ‘gã khổng lồ’?

Thứ bảy, 07/08/2021 07:53 AM (GMT+7)
A A+

Rất nhanh sau khi chia tay Barca, siêu sao người Argentina chuẩn bị có bến đỗ mới cho mình.

Tưởng chừng như Barcelona và Lionel Messi đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng thì mọi chuyện nhanh chóng thay đổi theo hướng ngược lại. Gã khổng lồ xứ Catalan đã ra thông báo chính thức rằng, Messi sẽ không còn là cầu thủ của đội bóng bắt đầu từ mùa giải tới.

Đây quả là thông tin gây sốc cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Ngay sau khi Messi không thể ký hợp đồng mới với Barca thì rất nhiều ông lớn ở châu Âu đã lập tức có những hành động. Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, các đội bóng như Man United, Man City, PSG hay Chelsea đang có ý định chiêu mộ El Pulga.

messi psg-compressed
PSG sắp sở hữu Messi

Tuy nhiên, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, PSG đang tiến rất gần tới việc ký hợp đồng với Messi. Gã nhà giàu nước Pháp đang soạn thảo hợp đồng chính thức có thời hạn 1 năm và tùy chọn gia hạn thêm. Về phía M10, anh cũng đã sẵn sàng cập bến Parc des Princes. Và Neymar chính là người đã thúc đẩy vụ thương vụ chuyển nhượng này trong 24h qua.

Ký giả người Ý còn cho biết, đã có 3 câu lạc bộ cố gắng tiếp cận Messi nhưng chỉ PSG là đội bóng duy nhất làm được điều này. Ngoài ra, Man City chưa bao giờ tham gia cuộc đua chiêu mộ chủ nhân của 6 QBV.

Barca đăng tải video tri ân những cống hiến của Messi (nguồn: FC Barcelona)

Với đội hình hiện tại và nếu có thêm mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng là Messi nữa, PSG sẽ có cơ hội rất lớn để hoàn thành giấc mơ “lên đỉnh” ở Champions League, điều mà họ đã khát khao trong suốt nhiều năm qua.

Sao Real cà khịa Messi để lại đống đổ nát ở Barcelona

Xúc động: Video Barca tri ân những cống hiến của Messi

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi rời barca Messi đến PSG Messi chuyển nhượng Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT