Quảng cáo

Đội hình Barca thay đổi ra sao sau khi Messi ra đi?

Thứ sáu, 06/08/2021 20:26 PM (GMT+7)
A A+

Messi đã không thể ký hợp đồng mới với đội chủ sân Camp Nou mặc dù đã chấp nhận giảm một nửa mức lương.

Siêu sao người Argentina ra đi là một mất mát lớn với Gã khổng lồ xứ Catalan và huấn luyện viên Ronald Koeman sẽ bố trí đội hình như thế nào ở mùa giải tới?

Thủ môn: Marc-Andre ter Stegen

Thủ thành người Đức luôn thể hiện phong độ ổn định trong suốt nhiều mùa giải đã qua và trở thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Vì thế, anh vẫn sẽ được bắt chính ở mùa giải tới.

Hậu vệ trái: Jordi Alba

Kinh nghiệm cùng đẳng cấp của Jordi Alba sẽ giúp anh đảm bảo suất đá chính. Sau sự ra đi của Messi, người hâm mộ Barca sẽ không còn được chứng kiến những màn phối hợp đẹp mắt giữa hai ngôi sao này nữa.

i
Messi và Alba là đối tác rất ăn ý của nhau

Trung vệ: Eric Garcia và Gerard Pique

Tân binh Eric Garcia được kỳ vọng sẽ giúp làm mới hàng thủ của Barca khi mà những Umtiti hay Lenglet đều không đem lại sự yên tâm. Cầu thủ sinh năm 2000 sở hữu khả năng phán đoán cũng như không chiến rất tốt.

Đá cặp với anh sẽ là một Pique đầy kinh nghiệm, đó sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho một cầu thủ trẻ như Garcia. Mùa tới, ngoài việc chỉ huy hàng thủ cựu trung vệ của Man Utd còn có nhiệm vụ dẫn dắt người đàn em của mình.

Hậu vệ phải: Sergino Dest

Dù vừa trải qua một mùa giải không qua tốt nhưng tiềm năng của cựu sao Ajax vẫn là rất lớn. Chính vì thế, anh vẫn sẽ là cái tên được HLV Ronald Koeman ưu ái ở vị trí hậu vệ phải.

Tiền vệ trung tâm: Frenkie De Jong và Pedri

Hai vị trí ở trung tâm hàng tiền vệ không thể là ai khác ngoài 2 cái tên De Jong và Pedri. Khi Messi ra đi thì HLV Koeman có lý do để xây dựng lối chơi xoay quanh chân chuyền người Hà Lan, điều mà ông đã làm trước khi đến Barca.

260
Pedri đang có phong độ rất cao

Còn đối với Pedri, anh đã có bước phát triển chóng mặt chỉ trong một mùa giải. Dù mới chỉ 18 tuổi nhưng đã là trụ cột của Barca cũng như đội tuyển Tây Ban Nha. Ở mùa giải tới, anh được kỳ vọng sẽ giúp Blaugrana giành được danh hiệu.

Hộ công: Antoine Griezmann

Dù đã gây ra rất nhiều thất vọng ở mùa trước nhưng với việc Messi ra đi, Griezmann đang có hy vọng để hồi sinh sự nghiệp của mình, bởi lẽ ngôi sao người Pháp có thể sẽ được trở về với vị trí hộ công sở trường.

Tiền đạo trái: Memphis Depay

Chắc chắn tiền đạo người Hà Lan sẽ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của ông thầy đồng hương ở vị trí chạy cánh trái. Với tốc độ cũng như kỹ thuật của mình, Depay hứa hẹn sẽ bùng nổ ở mùa giải tới.

FC-Barcelona-Unveil-New-Signing-Memphis-Depay-ade91871b674bd1866e92299019c1033
Liệu Depay có thể tỏa sáng ở Camp Nou

Tiền đạo phải: Ousmane Dembele

Giống như Griezmann, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ có cơ hội ra sân thường xuyên hơn khi Messi không ở lại Barca. Tuy nhiên, nếu cứ dính những chấn thương liên tục như thời gian vừa qua thì thật khó để Dembele tìm lại được chính mình.

Tiền đạo cắm: Sergio Aguero

Dù đã bước sang tuổi 34 nhưng Aguero vẫn được đánh giá là một tiền đạo đẳng cấp. Với kinh nghiệm cũng như khả năng “đánh hơi” bàn thắng nhạy bén của mình, chân sút người Argentina được kỳ vọng sẽ thay thế người bạn thân, Messi gánh vác trọng trách ghi bàn ở mùa tới.

Untitled-1-2830-1622519170
Aguero đã không thể thỏa mãn mong muốn chơi bóng cùng Messi ở Barca
Đội hình Barca thay đổi ra sao sau khi Messi ra đi? 67604
Đội hình Barca mùa tới khi không còn Messi

Huyền thoại Juve lên tiếng về Messi

BẤT NGỜ: Nhà báo khẳng định Messi vẫn sẽ ở lại Barca

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi rời Barca Messi đội hình Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT