Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 6/8: Messi chính thức rời Barca, tương lai Ronaldo nằm trong tay Mbappe?

Thứ sáu, 06/08/2021 06:21 AM (GMT+7)
A A+

Barca ra thông báo không ký hợp đồng mới với Messi và quyết định của Mbappe ảnh hưởng đến tương lai Ronaldo sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 6/8.

Messi chính thức rời Barca

Vào rạng sáng nay (6/8), trang chủ của Barcelona đã thông báo rằng, siêu sao người Argentina sẽ không ký hợp đồng mới với đội bóng. Lý do khiến đội bóng xứ Catalan không thể gia hạn được với Messi là họ không thể vượt qua trở ngại về tài chính và cơ cấu của La Liga. Như vậy, sau hơn 20 năm gắn bó với Barca, M10 đã chính thức rời đi để tìm kiếm thử thách mới.

Messi
Barca thông báo Messi sẽ không ký hợp đồng mới. Ảnh: FC Barcelona

Tương lai Ronaldo phụ thuộc vào Mbappe

Mới đây tờ Daily Star cho biết, tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha hoàn toàn phụ thuộc vào Mbappe. Cụ thể, nếu chân sút người Pháp đến Real Madrid thì Ronaldo sẽ gia nhập PSG. Còn trong trường hợp Mbappe ở lại thủ đô Paris thì CR7 sẽ quay trở lại đội bóng hoàng gia.

Chuyển nhượng bóng đá 6/8: Tương lai của Ronaldo nằm trong tay Mbappe? 67345
Quyết định của Mbappe sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tương lai của Ronaldo

Tottenham gây sốc với ‘bom xịt’ Barca

Nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha cho biết, ban lãnh đạo của Spurs đang cân nhắc kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho của Barcelona. Người đại diện của ngôi sao người Brazil đã liên hệ đến đội bóng bắc London trong bối cảnh tương lai của anh tại Camp Nou đang rất mờ mịt.

Chuyển nhượng bóng đá 6/8: Tương lai của Ronaldo nằm trong tay Mbappe? 67346
Coutinho đã không còn tương lai ở Barca

Liverpool nhắm sao La Liga để thay Wijnaldum

Sau khi gặp bế tắc ở các mục tiêu như Nicolo Barella, Saul Niguez hay Youri Tielemans, đội chủ sân Anfield đã rẽ sang một cái tên khác để thay thế cho Wijnaldum. Đó là tiền vệ Guido Rodriguez của Real Betis. Theo nguồn tin từ Fichajes, đội bóng của La Liga sẵn sàng chia tay ngôi sao 27 tuổi nếu nhận được lời đề nghị ở tầm giá 50 triệu euro.

‘Hiện tượng’ của Serie A bạo chi để sở hữu sao Chelsea

Mới đây theo tiết lộ từ Gianluca Di Marzio, Atalanta hiện đang có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Tammy Abraham của Chelsea trong trường hợp Duvan Zapata muốn đến Inter Milan. Số tiền mà đội bóng của vùng Bergamo có thể chi ra trong thương vụ này là 40 triệu euro.

Chelsea dành số áo huyền thoại cho Lukaku, chỉ chờ ngày công bố

Rời thành Turin, Ronaldo ấn định thời điểm gia nhập ông lớn?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Messi Ronaldo Mbappe Barca Real PSG Coutinho Tottenham Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT