Quảng cáo

Xác nhận: Tottenham 'kích nổ' bom tấn đầu tiên

Thứ năm, 05/08/2021 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều nỗ lực đàm phán, Spurs cũng sắp sở hữu “hòn đá tảng” từ Serie A.

Đội chủ sân Tottenham Hotspur đang có một mùa hè không quá sôi động nếu so sánh với 2 câu lạc bộ thành London khác là Arsenal và Chelsea khi mà họ vẫn chưa sở hữu một bom tấn thực thụ nào. Hai cái tên mà Gà trống mang về là thủ môn Pierluigi Gollini để dự bị cho Hugo Lloris và tiền vệ trẻ Bryan Gil.

1289288035.0
Romero là một trong những trung vệ xuất sắc ở Serie A

Tuy nhiên, mới đây chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, đội bóng bắc London đã đạt được thỏa thuận để kích nổ bom tấn trị giá 55 triệu euro dành cho trung vệ Cristian Romero của Atalanta.

Thông qua trang Twitter cá nhân, nhà báo người Ý đã nói rằng: “Tottenham sẽ chuẩn bị các thủ tục giấy tờ cần thiết cho thương vụ Cristian Romero trong ngày hôm nay, sau khi họ đạt được thỏa thuận với Atalanta.

Mức phí mà Tottenham phải trả cho CLB nước Ý là 55 triệu euro, đã bao gồm các điều khoản phụ. Romero sẽ sớm đáp chuyến bay đến London.”

Đây được coi là bom tấn đầu tiên của Spurs ở mùa hè này và cũng là sự thay thế hoàn hảo cho Toby Alderweireld, người đã ra đi để gia nhập CLB Al-Duhail tại giải vô địch quốc gia Qatar.

Những đường chuyền đẳng cấp của Alderweireld trong màu áo của Tottenham

Ngoài việc cố gắng bổ sung thêm các tân binh, Tottenham còn phải giữ chân các trụ cột đặc biệt là ngôi sao số 1 của đội bóng là Harry Kane. Dù mới đây, chân sút người Anh đã có hành động “nổi loạn” để được ra đi nhưng chủ tịch Daniel Levy vẫn đang cố gắng thuyết phục anh ở lại.

Son Heung-min dẫn dắt hàng công Tottenham, tạo mưa bàn thắng trước Chelsea

Video bàn thắng Chelsea 2-2 Tottenham: Sao châu Phi lập cú đúp

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Tottenham Harry Kane Romero Atalanta Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT