Quảng cáo

Thanh lý hàng loạt ngôi sao, MU thu về 100 triệu bảng?

Thứ tư, 04/08/2021 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Ngoài việc bổ sung thêm tân binh, Quỷ đỏ cũng đang muốn bán đi một số cái tên không còn nằm trong kế hoạch.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Manchester United đã tiêu tốn 116 triệu bảng cho 2 bom tấn là Jadon Sancho (73 triệu bảng) và Raphael Varane (43 triệu bảng) để phục vụ cho kế hoạch nâng cấp đội hình.

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa muốn dừng lại. Dự kiến trước khi mùa giải khởi tranh, họ sẽ còn tăng cường nhân sự cho vị trí tiền vệ trung tâm cũng như hậu vệ phải.

TALKSPORT-SANCHO-OGS-VARANE-compressed
HLV Solsa vẫn muốn có thêm tân binh sau 2 bom tấn Sancho và Varane

Aaron Wan-Bissaka dù chơi khá tốt ở mặt trận phòng ngự, tuy nhiên hậu vệ người Anh lại có đóng góp rất hạn chế trong những tình huống tấn công. Vì thế, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang rất khao khát sở hữu Kieran Trippier của Atletico Madrid.

Ngoài hậu vệ người Anh, Quỷ đỏ còn có ý định chiêu mộ một cầu thủ của Rojiblancos nữa, đó là tiền vệ Saul Niguez. Và hiện tại, nửa đỏ thành Manchester đang đàm phán với người đại diện của Saul.

Tuy nhiên để đảm bảo luật công bằng tài chính cũng như giảm quỹ lương, Man Utd đang muốn thanh lý một số cái tên không có đóng góp nhiều cho đội bóng. Theo nguồn tin từ ESPN, Quỷ đỏ sẽ bán đến 10 cầu thủ đội một ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay để thu về số tiền 100 triệu bảng.

Paul-Pogba-PSG-1
Mới đây, MU đã ra giá bán Pogba cho PSG

Những cái tên nằm trong "danh sách đen" của Solsa bao gồm: Jesse Lingard, Brandon Williams, Anthony Martial, Diogo Dalot, Phil Jones, Alex Telles, Andreas Pereira, Daniel James và Axel Tuanzebe. Ngoài ra, Man Utd cũng sẽ cân nhắc bán Pogba nếu không thể gia hạn với cầu thủ người Pháp.

Đội hình tối ưu của MU sau khi sở hữu Sancho và Varane

Lịch thi đấu vòng 1 của các ông lớn châu Âu ở giải VĐQG

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Man Utd Pogba Lingard Solsa Sancho Varane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo