Quảng cáo

Gã khổng lồ Madrid nhả người, MU chuẩn bị đón bom tấn thứ ba

Thứ hai, 02/08/2021 12:25 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chiêu mộ thành công Sancho và Varane, Manchester United đang đến gần với chữ ký quan trọng thứ ba trong thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Theo báo chí Tây Ban Nha, CLB Atletico Madrid đã chấp nhận sẽ để Saul Niguez ra đi trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Theo đó, tiền vệ người Tây Ban Nha muốn có một thử thách mới và đó là lý do khiến HLV Diego Simeone không thể giữ lại anh.

Trong hoàn cảnh ấy, Manchester United và Liverpool nổi lên là hai đội bóng muốn có Saul. Đặc biệt, Daily Mail khẳng định MU đang là điểm đến số một cho ngôi sao 26 tuổi.

Saul
Atletico Madrid đồng ý bán Saul Niguez. Ảnh: Getty

Manchester United đang đứng trước nguy cơ mất đi Paul Pogba khi ngôi sao người Pháp năm lần bảy lượt từ chối hợp đồng mới. Với việc số tiền chiêu mộ Saul chỉ nằm trong khoảng 40 triệu bảng, thương vụ này được đánh giá là rất khả thi đối với Quỷ đỏ thành Manchester trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

MU đang có một mùa hè bận rộn và đến lúc này là đang thành công. Đội chủ sân Old Trafford đã chiêu mộ thành công Jadon Sancho và Raphael Varane, những cầu thủ đẳng cấp thế giới ở những vị trí quan trọng. Nếu có thêm Saul Niguez, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ là một thế lực đáng gờm cho cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.

Koeman ra quyết định gây ảnh hưởng lớn đến tương lai Messi tại Barca

Messi 'bị cấm' trở lại sân tập của Barcelona trước khi ký hợp đồng

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Saul Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT