Quảng cáo

Varane chưa cập bến MU vì mắc kẹt ở Tây Ban Nha

Thứ ba, 03/08/2021 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã thông báo chiêu mộ thành công trung vệ Raphael Varane, nhưng đến nay anh vẫn chưa có mặt tại Old Trafford.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Sau khi xác định cầu thủ người Pháp từng vô địch World Cup 2018 là đối tác lâu dài lý tưởng cho Harry Maguire, Manchester United thông báo rằng họ đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid để mua Raphael Varane.

Trung vệ này gần đây đã đăng một thông điệp chia tay Real Madrid khi anh chuẩn bị chuyển đến Old Trafford, nhưng người hâm mộ Quỷ Đỏ có thể buộc phải đợi thêm một thời gian nữa để chứng kiến bản hợp đồng mới ra mắt.

Theo The Telegraph, các vấn đề về thị thực đang ngăn cản Varane đến Manchester, và cựu cầu thủ của Lens cũng sẽ phải xét nghiệm kiểm tra COVID-19 bắt buộc khi đến Anh.

Manchester United, Varane, chuyển nhượng
Varane gặp vấn đề về thị thực. Ảnh: Getty

Bài báo cho biết thêm rằng sẽ mất ít nhất bảy ngày nữa để xác nhận sự hiện diện của Varane sau khi anh hoàn thành kiểm tra y tế cho Man Utd, khiến hậu vệ này chỉ còn rất ít thời gian để hòa nhập trước khi Quỷ Đỏ mở đầu chiến dịch Premier League với Leeds United vào ngày 14 tháng 8.

Varane rời Real Madrid sau khi ghi 17 bàn qua 360 lần ra sân cho đội bóng khổng lồ Tây Ban Nha, giành 3 chức vô địch La Liga và 4 chức vô địch Champions League trong 10 năm ăn tập ở sân Santiago Bernabeu.

Theo L’Equipe và Independent, trung vệ tân binh Varane sẽ nhận mức lương cao thứ hai tại Manchester United, chỉ sau mỗi thủ thành David de Gea.

Người từng thi đấu ở Hà Nội đem tin vui đến cho MU

MU có 'lợi thế đặc biệt' ở thương vụ Erling Haaland

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Varane chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT