Quảng cáo

Đối thủ cũ của Công Phượng chính thức về dưới trướng Mourinho

Thứ ba, 03/08/2021 09:50 AM (GMT+7)
A A+

CLB AS Roma đã chính thức chiêu mộ thành công một trong những tài năng sáng giá của bóng đá châu Á.

Trang chủ đội chủ sân Olimpico chính thức thông báo, AS Roma đã chiêu mộ thành công tiền đạo người Uzbekistan Eldor Shomurodov với mức giá 17,5 triệu euro. Chân sút 26 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến hè 2026 cùng đội bóng nước Ý.

Tiền đạo sinh năm 1995 đã nhận được sự quan tâm từ Jose Mourinho sau một mùa giải ấn tượng tại Genoa, ghi được 8 bàn và có 2 pha kiến tạo. Eldor là mẫu cầu thủ đa năng, từng chơi ở mọi vị trí trên hàng công. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất yêu thích những cầu thủ như vậy, để ông có thể tận dụng tối đa khả năng của họ.

roma-1
Roma có thêm một tân binh hết sức chất lượng. Ảnh: AS Roma

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới, tuyển thủ Uzbekistan cho biết: "Việc gia nhập Roma cho thấy một bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp của tôi. Tôi sẽ làm mọi thứ để chứng minh rằng tôi xứng đáng với chiếc áo này và khẳng định mình ở một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới".

Eldor Shomurodov là một trong những tài năng lớn nhất của bóng đá châu Á ở thời điểm hiện tại. Chân sút sinh năm 1995 từng đối đầu tiền đạo Nguyễn Công Phượng của đội tuyển Việt Nam tại bán kết cuộc bình chọn cầu thủ được yêu thích nhất Asian Cup 2019. Với số phiếu lên tới 34,604, Eldor đã đánh bại ngôi sao xứ Nghệ để tiến vào chung kết và đối đầu với Sunil Chhetri (Ấn Độ).

eldor-1 (1)
Eldor từng tham dự Asian Cup 2019. Ảnh: AFC

Jose Mourinho cùng các học trò sẽ có 2 trận giao hữu sắp tới, trước khi chính thức bắt đầu mùa giải mới. Mục tiêu mà ban lãnh đạo dành cho "Người đặc biệt" là đưa đội bóng trở lại nhóm dự Champions League.

Haaland: ‘Tôi không đáng giá 150 triệu bảng’

Ronaldinho giải thích lý do Messi nên ở lại Barca

VIDEO: VĐV đấu kiếm "cosplay" màn ăn mừng của Ronaldo

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhươngj Mourinho Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT