Quảng cáo

Công Phượng lỡ trận gặp Saudi Arabia, trở lại ĐT Việt Nam khi nào?

Thứ tư, 28/07/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi vắng mặt ở danh sách tập trung ĐT Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Công Phượng có thể sẽ góp mặt ở cuộc so tài với đối thủ mạnh tại VL World Cup 2022.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng là sự vắng mặt bất ngờ nhất trong danh sách đề xuất 31 cầu thủ mà HLV Park Hang Seo gửi lên LĐBĐ Việt Nam (VFF) mới đây, để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo tiết lộ của CLB Hoàng Anh Gia Lai, chân sút xứ Nghệ xin phép không tham dự lượt trận đầu tiên của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á vì lý do gia đình. Tuy nhiên, ngôi sao 26 tuổi nhiều khả năng sẽ trở lại ở lượt trận thứ 2.

Nếu điều kiện thuận lợi, Công Phượng có thể góp mặt ở cuộc đọ sức với Australia vào ngày 7/9 trên sân nhà Mỹ Đình. Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, tiền đạo của HAGL có thể báo cáo tình hình với HLV trưởng và chờ VFF lo liệu. Sau đó, anh còn thực hiện cách ly y tế theo quy định khi đến Hà Nội.

cong-phuong-logo
Công Phượng có thể trở lại ĐT Việt Nam trận gặp Australia

Theo chuyên gia Đoàn Minh Xương, việc Công Phượng vắng mặt ở danh sách tập trung ĐT Việt Nam không phải điều đáng ngại. “Thông tin này cũng là một điều bất ngờ nhưng nó cũng hợp lý thôi nếu Công Phượng vì một lý do khách quan nào đó không thể lên tập trung. Như vậy sẽ tạo ra được những sự cạnh tranh trong đội tuyển.  

Không có Công Phượng sẽ là cơ hội cho các cầu thủ khác. Từ giờ cho đến ngày tập trung còn chục ngày nữa, có thể danh sách này sẽ thay đổi. Danh sách của đội tuyển sẽ là danh sách mở và tùy theo từng thời điểm, đối thủ thì HLV Park Hang Seo sẽ điều chỉnh”.

ĐT Việt Nam dự kiến sẽ tập trung vào ngày 5/8 và có khoảng gần 1 tháng chuẩn bị trước khi chính thức bước vào trận ra quân vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á gặp Saudi Arabia vào ngày 2/9.

ĐT Việt Nam tập trung: HLV Park để lộ ý đồ ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022?

Author Thethao247.vn Hoàng Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng ĐT Việt Nam vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT