Quảng cáo

Hé lộ nguyên nhân Công Phượng bị HLV Park gạch tên khỏi ĐT Việt Nam

Thứ ba, 27/07/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Công Phượng đã không được HLV Park điền tên vào danh sách 31 cầu thủ tập trung cùng ĐT Việt Nam sắp tới. Vậy nguyên nhân là vì đâu?

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Mới đây nhất, HLV trưởng Park Hang-seo đã gửi lên LĐBĐVN đề xuất danh sách tập trung ĐT Việt Nam với lực lượng gồm 31 cầu thủ. Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn tiếp tục dành sự ưu tiên cho những cầu thủ nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế và đã khẳng định được vị trí của mình trong đội hình ĐT Việt Nam.

Trong đó nổi bật là những gương mặt như thủ thành Bùi Tấn Trường, hậu vệ Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, cầu thủ đa năng Nguyễn Trọng Hoàng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Phan Văn Đức, Nguyễn Hoàng Đức, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tiến Linh.

Trong bản danh sách mà ông Park gửi lên VFF để tập trung ĐT Việt Nam vào ngày 5/8, đáng chú ý là không có sự xuất hiện của tiền đạo Nguyễn Công Phượng - cầu thủ thuộc biên chế HAGL. Đây được xem là một thông tin gây chấn động, bởi lẽ, sức hút của ngôi sao quê Nghệ An là cực kỳ lớn với NHM Việt Nam.

Tuy vậy, theo thông tin mà chúng tôi có được thì bản danh sách kể trên chỉ là 31 cái tên được HLV Park gửi lên VFF, bao gồm những cầu thủ có thể hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày 5/8 tới, chứ không phải là “danh sách cứng” dự VL thứ 3 World Cup 2022. Chính vì vậy, những thay đổi chắc chắn sẽ có trong thời gian tới.

chuyen-gia-cong-phuong-da-trung-phong-la-noi-cho-vui1608698286
Công Phượng sẽ hội quân muộn so với các đồng đội ở ĐTVN.

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, Công Phượng sẽ không cùng ĐT Việt Nam đá trận mở màn vòng loại cuối cùng World Cup 2022, vì Viên Minh (vợ Công Phượng) chuẩn bị sinh em bé. Dự kiến, vợ Công Phượng sinh con vào tháng 8 năm nay. 

Do đó, Công Phượng được HLV Park Hang Seo cho ở nhà “hộ đê” vì vợ sắp sinh em bé. Công Phượng sẽ trở lại ở trận đấu giữa tuyển Việt Nam gặp Úc vào ngày 7/9 trên sân Mỹ Đình.

Thủ môn Đặng Văn Lâm cũng không có tên trong danh sách 31 cái tên triệu tập của ĐT Việt Nam sắp tới. Được biết, Lâm "tây" sẽ hội quân cùng các đồng đội muộn hơn dự kiến.

Việc tập trung sớm hơn so với kế hoạch ban đầu nhằm giúp thầy trò HLV Park Hang-seo có thêm thời gian để có sự chuẩn bị tốt hơn trước khi bước vào cuộc đua tại Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022.

Đầu tiên sẽ là chuyến đến làm khách trên sân ĐT Ả rập Xê út vào ngày 2/9, sau đó trở về sân nhà thi đấu với ĐT Australia vào ngày 7/9 tới.

Đại diện HAGL nói gì khi Công Phượng vắng mặt ở ĐTVN?

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danh sách ĐT Việt Nam Công Phượng ĐT Việt Nam VL thứ 3 World Cup Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT