Quảng cáo

BHL ĐT Việt Nam có sự thay đổi

Thứ bảy, 24/07/2021 07:29 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo sẽ có thêm một người trợ lý để đồng hành trong thời gian tới.

HIGHLIGHT Việt Nam 4-0 Indonesia | VL World Cup 2022 (Nguồn: Next Sports)

Theo thông tin mà chúng tôi có được, HLV trưởng CLB Hà Nội - Park Choong Kyun sẽ đảm nhiệm vị trí trợ lý cho ông Park. Thông báo chính thức sẽ được đưa ra trong thời gian tới.

Trước đó, HLV trưởng của CLB Hà Nội hay xuất hiện trên sân theo dõi các buổi tập của ĐTQG. Đội bóng Thủ đô thường xuyên đóng góp số lượng lớn các cầu thủ trên tuyển mỗi đợt tập trung, đây được xem là cơ hội để HLV Park Choong Kyun hiểu hơn về các học trò của mình.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang làm việc cùng các vị trợ lý người Hàn Quốc khác là trợ lý Lee Young Jin, Kim Han Yoon và HLV thể lực Park Sung-gyun.

Giống như HLV Park Hang Seo, trợ lý Lee Young Jin cũng đã trở về Hàn Quốc lo việc gia đình. Ngoài ra, ông Kim Han Yoon vừa thay ông Park nắm quyền ở tuyển U22 Việt Nam.

BHL ĐT Việt Nam có sự thay đổi-64493
HLV Park Choong Kyun xuất hiện ở buổi tập của ĐT Việt Nam

Khi mới đến Việt Nam làm việc, HLV Park Choong Kyun đã tìm gặp HLV Park Hang Seo để tham khảo những ý kiến, đóng góp từ vị thuyền trưởng của ĐTVN.

"Tôi nhận được nhiều chỉ dạy, lời khuyên. Tôi cũng muốn làm tấm gương tốt, đạt thành tích tốt để các hậu bối sau này sang Việt Nam sẽ tiếp bước chúng tôi".

HLV Park Choong Kyun từng là trợ lý HLV tại Ulsan Hyundai và Jeonbuk Hyundai Motors. Năm 2018, thuyền trưởng của Hà Nội FC chuyển sang làm trợ lý HLV rồi HLV trưởng đội Thiên Tân Quyền Kiện (Trung Quốc).

Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 23/8 tới tại Hà Nội. Nếu như V-League chính thức dời lịch hoặc hủy giải thì thầy trò HLV Park sẽ có thể hội quân sớm hơn.

Cầu thủ Hàn Quốc: 'Tôi như được HLV Park hồi sinh'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo Park Choong Kyun ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT