Quảng cáo

Bầu Đức: 'Tôi tôn trọng tình cảm của Kiatisak với ĐT Thái Lan'

Thứ sáu, 23/07/2021 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Thời gian gần đây, việc HLV Kiatisak được đề cử dẫn dắt ĐT Thái Lan đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

VIDEO: Công Phượng "toát mồ hôi hột" với bài tập của HLV Kiatisak (Nguồn: FBNV)

Mới đây, Messi Thái - Chanathip gây bất ngờ khi điền tên HLV Kiatisak vào danh sách những nhà cầm quân nội mà LĐBĐ Thái Lan (FAT) có thể đặt niềm tin. Trước thông tin này, trao đổi với Thanh Niên, ông Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch CLB HAGL cho biết:

"Tôi có nghe phong phanh là nhiều người ở Thái Lan muốn Kiatisak trở về dẫn dắt ĐTQG. Tôi hiểu, tôn trọng tình cảm quê hương và mối liên lạc đặc biệt của Kiatisak với đội tuyển Thái Lan.

Nhưng bóng đá chuyên nghiệp thì phải nói chuyện hợp đồng và Kiatisak đã ký với HAGL bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Muốn gì thì muốn, cậu ấy sẽ gắn bó với HAGL theo 2 năm để hoàn tất giấc mơ của mình tại đây. Còn sau đó chúng tôi sẽ ngồi lại và tính tiếp".

Bầu Đức: 'Tôi tôn trọng tình cảm của Kiatisak với ĐT Thái Lan' 64124
HAGL dẫn đầu V-League với màn trình diễn đầy thuyết phục

Với mối quan hệ đặc biệt tồn tại nhiều năm qua giữa bầu Đức và Zico Thái thì tương lai của Kiatisak tại HAGL là việc được đảm bảo. Hiện tại, đội bóng phố Núi vẫn đang tích cực rèn quân ở Trung tâm huấn luyện thể thao Hàm Rồng.

HAGL hiện đang đứng đầu BXH V-League 2021 với 29 điểm sau 12 vòng đấu, hơn Viettel FC 3 điểm. Mùa giải V-League 2021 vẫn chưa rõ ngày trở lại, VFF đã gửi văn bản xin ý kiến của các đội tham dự giải và sẽ có quyết định trong thời gian tới.

Mới đây, trao đổi với truyền thông, bầu Đức cũng cho biết ông tôn trọng quyết định của VFF trước vấn đề trên, tuy nhiên, VFF nên tính toán cho thấu tình đạt lý để không ảnh hưởng đến quyền lợi của CLB cũng như ĐTQG.

HLV Kiatisak khiến Văn Toàn, Công Phượng mệt bở hơi tai

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT