Quảng cáo

HLV Kiatisak khiến Văn Toàn, Công Phượng mệt bở hơi tai

Thứ năm, 22/07/2021 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh mùa giải V-League 2021 chưa rõ ngày trở lại thì CLB HAGL vẫn duy trì tập luyện tại trung tâm huấn luyện thể thao Hàm Rồng.

VIDEO: HAGL tập luyện (Nguồn: Zico Channel)

Mới đây, HLV Kiatisak đã đăng tải video tập luyện của các học trò lên mạng xã hội. Sau khi làm mẫu, HLV Kiatisak yêu cầu Văn Toàn, Công Phượng và một vài cầu thủ khác tập sút.

Cầu thủ tham gia bài tập đều phải thực hiện nhiều cú đá liên tiếp về các khung thành được đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Bài tập trên của HLV Kiatisak với mục tiêu buộc các học trò phải vừa chạy, vừa quan sát để tung ra những cú sút có độ chính xác cao.

Có thể thấy, giáo án của nhà cầm quân người Thái không hề dễ thực hiện. Ngay cả những cầu thủ dứt điểm tốt như Văn Toàn, Công Phượng cũng gặp nhiều khó khăn.

HLV Kiatisak khiến Văn Toàn, Công Phượng mệt bở hơi tai 64074
Công Phượng trong buổi tập của HAGL (Ảnh: CLB)

Nếu như nhiều CLB tiến hành "xả trại" thì đội chủ sân Pleiku vẫn tích cực rèn quân tại phố Núi. Mới đây, chia sẻ với VnExpress, bầu Đức thẳng thắn nêu quan điểm:

"HAGL không quan tâm đến quyền lợi riêng. Câu chuyện mà chúng tôi muốn nói ở đây là lợi ích chung cho cả nền bóng đá. Vì thế, tôi không bàn đến ý tưởng của Chủ tịch Hải Phòng.

Quan điểm của tôi là ủng hộ các quyết định của VFF, nhưng tất nhiên họ phải tính toán cho thấu tình đạt lý. Cần nhớ rằng, xây dựng ĐTQG là phải dựa trên nền tảng của CLB.

Nếu không, lấy đâu ra con người cho đội tuyển. Do đó, chúng ta phải đưa giải pháp thực hiện phù hợp với tình hình thực tiễn".

Cầu thủ Hàn Quốc: 'Tôi mới biết HAGL rất nổi tiếng ở Việt Nam'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Văn Toàn Công Phượng Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT